Tin tức

Rieju phát hành bản giới hạn MR 300 kỷ niệm 80 năm

Theo Rieju công bố, sẽ chỉ có tổng cộng 100 chiếc MR 300 được sản xuất và đến tay người hâm mộ.

Rieju vốn được biết đến với các dòng xe đường phố và dual-sports cho người mới nhập môn. Cùng với đó là những chiếc enduro cực chiến dành riêng cho đường đua. Công ty đã được tạo dựng và đi vào hoạt động từ những năm 40 của thế kỷ trước. Khởi đầu từ việc sản xuất những chiếc xe đạp có gắn động cơ phụ. Năm 1973, Rieju đã sản xuất thành công chiếc môtô đầu tiên Rieju 175 chạy bằng động cơ bốn thì.

Vào những năm 80, Rieju tham gia vào những giải đua xe. Họ thậm chí đã giành chức vô địch ở hạng 80cc của giải đua Six Days of Enduro. Mẫu xe chiến thắng là một chiếc enduro khiêm tốn được trang bị động cơ 80 phân khối – MR 80. Xe nổi tiếng bởi màu xanh lá cây nổi bật với biển số màu vàng đầy bắt mắt. Nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 80, MR 300 phiên bản đặc biệt sẽ được lấy cảm hứng từ MR 80 giàu truyền thống này.

Những điểm nổi bật trên MR 300 80th Anniversary Edition

Trong những dòng enduro, không cần phải bàn cãi rằng MR 300 có thông số kỹ thuật rất ấn tượng. Với động cơ hai thì 300cc, xe tạo ra khối lượng công suất và mô-men xoắn cực lớn. Điều này giúp nó có thể chinh phục những con đường hiểm trở cũng như những đường đua khó nhằn. 

Related Post

MR 300 80th Anniversary Edition là một cỗ máy rất độc đáo với nhiều tính năng nổi bật. Bao gồm động cơ và khung được gắn bảng đánh mã số, cũng như bộ giảm tiếng ồn cao cấp FMF Rieju Power ở phía sau.

Xe cũng có một số bộ phụ kiện cao cấp bao gồm tay lái và ghi đông đến từ Renthal. Bộ chế hoà khí Funnelweb hiệu suất cao, bộ bảo vệ bộ ly hợp và cacte. Xe cũng có hệ thống làm mát được nâng cấp nhờ tích hợp một quạt phụ. 

Về giá cả, Rieju MR 300 80th Anniversary Edition được bán lẻ với giá 9.300 Euro, hoặc tương đương khoảng 238,3 triệu đồng. Do đó, rất có thể chiếc xe đạp sẽ nhanh chóng bán hết vì nó được tung ra trên nhiều quốc gia châu Âu.

Nguồn: rideapart 

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen