Tin tức

Honda chuẩn bị ra mắt dòng xe ga AT mới!

Gần đây, Wuyang-Honda (Trung Quốc) đã chia sẻ một vài hình ảnh ngắn về mẫu xe tay ga (Automatic) mới của hãng! 

Nguồn: Teaser từ Wuyang-Honda (Trung Quốc)

Hôm qua, Honda Vario 150 (2020) đã trình làng tại thị trường Malaysia với mức giá tầm trung khá hợp lý. Đây cũng là một trong 4 mẫu xe ga (AT – số tự động) được đề xuất nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Còn hôm nay, iMotorbike sẽ giới thiệu một dòng AT Scooter khác tới các bạn. Wuyang-Honda (Trung Quốc) đã bỏ ngỏ một vài hình ảnh từ mẫu tay ga (AT – số tự động) mới này. Tuy nhiên, qua đoạn teaser ra mắt; ta rất khó để ta xác định được rằng liệu đây có phải một dòng xe mới; hay chỉ là một bản cập nhật thuộc nhóm Honda AT đã có mặt tại Trung Quốc.

Wuyang-Honda: What’s New about Xtreme?

What’s New about X-treme?

Dòng tagline: “What’s New about X-treme?” với chữ “N” và “X” in đậm  như càng “nhấn” thêm vào sự tò mò của đại chúng. Hiện nay,  Wuyang-Honda tại Trung Quốc chỉ mới cung cấp ra 2 bản tay ga AT; là PCX và RX125 Fi. Và trong cả 2 cái tên trên, đều không có bất cứ chữ cái nào trùng với ký tự “N” hay “X”. Bởi vậy, dòng scooter sắp tới có thể là một chiếc xe ga (Automatic) hoàn toàn mới cho thị trường Trung Hoa. Theo các nguồn tin khác phỏng đoán, đoạn teaser cũng có thể là phiên bản mới của dòng Honda Airblade hoặc Vario; được “chào sân” bằng một cái tên khác.

Related Post

Bên cạnh đó, xét theo cách diễn đạt trong tiếng Trung; cụm từ “New Concept Design – Thiết kế ý tưởng mới” giống như một lời dẫn; đề cập về một mẫu xe hiện có, đang “rục rịch” để được chạm đến tay người tiêu dùng. Nếu đúng vậy, chiếc tay ga AT này khả năng cao sẽ là bản update của PCX hoặc RX125 Fi.

Điểm thú vị nhất trong teaser là nét thiết kế của dòng tay ga AT trong bản xem trước. Kiểu dáng sắc sảo, hiện đại và cao cấp đã phần nào chứng tỏ được sự tiến bộ của Honda trong phân khúc tay ga AT. Đây cũng là điều mà hầu hết chúng ta đều muốn thấy đúng không nào?

Vậy bạn nghĩ sao về teaser này? Hãy cho iMotorbike biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé!

 

Nguồn: Greatbiker

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog