Tin tức

Multistrada V4 2022 – Thêm phối màu, nâng cấp công nghệ, phụ kiện

2021 là một năm cực kỳ thành công của dòng xe Multistrada V4 đến từ Ducati. Ở hạng mục adventure bike, xe đã giành nhiều giải thưởng từ các trang tin uy tín. Bên cạnh đó, doanh số khủng khiếp của Multistrada V4 cũng khiến các đối thủ cạnh tranh phải hít khói. 

Với bản cập nhật 2022 lần này, hãng xe Ý đã bổ sung cho xe một phối màu mới. Cùng với nhiều nâng cấp về tính năng và các phụ kiện đi kèm dựa trên nhu cầu thực tế.

Những tính năng mới cập nhật trên Multistrada V4 2022

Ở phiên bản này, hệ thống phuộc của Multistrada V4 sẽ có thêm tính năng Minimum Preload. Tính năng này sẽ giúp xe tạm thời giảm chiều cao để phù hợp với các đoạn đường thành phố.

Ducati cũng đã bổ sung thêm giao diện bảng điều khiển, trở nên thân thiện hơn với người dùng. Đặc biệt, những người sở hữu Multistrada V4 2021 cũng sẽ được cập nhật tính năng này.

Related Post

Cuối cùng, Ducati sẽ trang bị cho xe 2 thùng xe bên hông, làm bằng nhôm vô cùng bền bỉ. Thùng có dung tích lên đến 76l, được thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng. Cùng với đó là các công nghệ như giữ nhiệt, chống nước, giúp biker yên tâm bảo quản các trang bị thiết yếu của mình trong các chuyến đi xa.

Phối màu mới

Multistrada V4 hiện tại đang có 2 phối màu là Ducati Red và Aviator Grey. Ở phiên bản 2022, xe sẽ được bổ sung thêm một phối màu mới Iceberg White. Với màu trắng sáng làm chủ đạo, làm nổi bật vẻ cao cấp nhưng vẫn đầy mạnh mẽ, cứng cáp.

Multistrada V4 2022 lên kế hoạch mở bán tại thị trường Bắc Mỹ vào Q3 năm nay. Giá bán dự kiến khởi điểm là $26,295 (tương đương 600 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen