Tin tức

Yezdi ra mắt ba mẫu xe cổ điển cho thị trường Ấn Độ

Kể từ đầu những năm 1970, Yezdi đã trở thành một phần của văn hóa xe máy Ấn Độ. Khi nói đến xe máy sản xuất tại Ấn Độ, Yezdi là một cái tên đã trở thành huyền thoại. Vừa qua, Công ty Classic Legends đã đưa thương hiệu này trở lại với ba mẫu xe mới. Lần đầu tiên trong lịch sử, hai thương hiệu Jawa và Yezdi sẽ cùng nhau có mặt trên thị trường.

Tổng quan hiệu năng của 3 mẫu Yezdi mới

Yezdi Scrambler

Yezdi đã đánh dấu sự trở lại nhờ vào việc ra mắt các mẫu xe lần lượt là chiếc Roadster, Scrambler và cuối cùng là mẫu Aventure theo phong cách ADV hiện đại. Cả ba chiếc xe máy sẽ được cung cấp sức mạnh bởi cùng một động cơ 334cc xi-lanh đơn. Nhưng chúng sẽ được điều chỉnh khác nhau để đáp ứng cá tính của từng dòng xe. 

Yezdi Adventure

Ở 8.000 vòng/phút, chiếc Roadster kiểu cruiser sản sinh công suất 29,7 mã lực. Trong khi chiếc scrambler có thể đạt công suất tối đa 29,1 mã lực. Adventure tận dụng tối đa động cơ 334cc, công suất 30,2 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Cả ba đều sẽ sử dụng hộp số sáu cấp.

Các tính năng nổi bật

Yezdi Roadster

Về cơ bản, cả ba chiếc mô tô này đều có chung hệ thống phanh và khung đỡ đôi. Bao gồm đĩa trước 320mm và đĩa sau 240mm với công nghệ ABS đi kèm. Hai chiếc Roadster và Scrambler sẽ có sự kết hợp của phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc nạp khí kép ở phía sau. Trong khi Adventure sẽ có thiết lập giảm xóc đơn. 

Related Post

Ngoài ra, chiếc Adventure được trang bị với hệ thống kết nối Bluetooth cho phép điều hướng từng chặng. Trong khi đó, cả ba xe máy sẽ có đồng hồ LCD với đồng hồ đo hành trình. Đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ, chế độ ABS và đèn báo sang số. Hệ thống đèn LED được trang bị trên cả ba dòng xe này. Đồng thời đèn LED xi nhan được bổ sung cho Scrambler và Adventure. 

Khi nói đến giá thành, Yezdi Roadster là chiếc rẻ nhất trong nhóm với mức giá 2,678 USD (khoảng 60,8 triệu đồng). Scrambler có giá bán từ khoảng 2,772 USD (khoảng 62,9 triệu đồng). Và cuối cùng là chiếc Adventure, là mẫu xe có nhiều công nghệ nhất trong cả ba, sẽ có giá khởi điểm từ 2,840 USD (64,4 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen