Ducati 748 là một trong những con ngựa hoang khó thuần phục của hãng Ducati. Phiên bản hiếm người sỡ hữu này đang bán với giá chỉ 43 triệu.

THỪA KẾ NHƯNG KHÔNG LÉP VẾ

Ducati 748 gần giống với Ducati 916, cả hai đều được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Massimo Tamburini. Một chiếc mô tô đẹp, mang tính biểu tượng như 916 chắc chắn rất xứng đáng có trong gara của những nhà sưu tầm. Thế nhưng, Ducati 748 đời 2001 này cũng không hề kém cạnh khi cũng được thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế mới.

Ducati 748 được nhà sản xuất cách tân để chinh phục người yêu xe. Các cải tiến là kích thước lốp sau (748 có lốp 180 nhỏ hơn) và dung tích động cơ. Trong khi các pít-tông nhỏ hơn giúp tăng tốc thì pít-tông ngắn hơn của động cơ Ducati 748 cho phép nó đạt tới trần vòng tua cao hơn 11.500 vòng / phút.

Ducati 748 được cải tiến từ các chi tiết nhỏ nhất để tăng tốc độ di chuyển.

Chủ xe hiện tại mua xe vào tháng 8 năm 2020. Sau đó đã thay dây đai, thay mới nước làm mát và dầu phanh; thay nhớt, làm sạch và bôi trơn sên vào tháng 9 năm 2020. Quãng đường đã đi được chỉ có 16000 km.

BỎNG BẪY TỪ MÀU SẮC TỚI ĐỘNG CƠ

Với vẻ đẹp nguyên bản khó có thể cưỡng lại chiếc Ducati 748 mang một màu vàng sang trọng độc đáo. Hơn hết nó được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

Sức mạnh của Ducati 748 đến từ động cơ 748cc DOHC Desmoquattro L-twin, làm mát bằng chất lỏng. Công suất 97 mã lực và mô-men xoắn 74,5 Nm. Hệ thống truyền động van Desmodromic phun xăng điện tử Marelli. Và ống xả Vance & Hines với với bộ giảm âm kép lon pô bằng sợi carbon.

Chú ngựa hoang nay đã được thuần hóa với bộ lông vàng bóng bẫy.

Related Post

Ducati- Hãng xe hàng đầu nước Ý luôn khẳng định được thương hiệu qua các mẫu xe “khó nhằn”

Ngoài ra nó còn được trang bị hệ thống treo với phuộc trước Showa có thể điều chỉnh. Phanh đĩa Brembo và bản mâm 17 inch ba chấu, gắp đơn; ly hợp khô, yên xe phân tầng tách biệt. Đây chỉ là một vài trong số các tính năng nổi bật của xế cổ.

Hiện tại, giá đặt mua cho chiếc máy tuyệt đẹp này là 1.900 USD, tương đương với 43 triệu đồng. Điều đó nói rằng, bây giờ có thể là cơ hội để bạn có được một chiếc Ducati 748 với mức giá thực sự tốt.

Nguồn: Rideapart


-Xem thêm:

DUCATI RA MẮT MẪU XE “QUỶ” ALL NEW MONSTER

KAWASAKI VERSYS 650 2022 RA MẮT; GIÁ TỪ 201 TRIỆU ĐỒNG

ADV350 – Át chủ bài của Honda tại thị trường Châu Á

Dương Thìn

Bạn không thể điều khiển được hướng gió, nhưng có thể điều khiển được cánh buồm.