Tin tức

Kawasaki ra mắt Versys-X 250 2022 tại Nhật Bản

Kawasaki Versys -X 250 là một chiếc xe touring mạo hiểm của Team Green, nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng độc đáo. 

Versys-X 250 sử dụng động cơ song song trên Ninja 250, với kích thước thậm chí còn nhỏ hơn. Sắp tới, Kawasaki sẽ cải tiến những chiếc Versys nhỏ nhất để phát hành độc quyền tại Nhật Bản.

Hiệu năng của Versys-X 250

Về phần sức mạnh, Versys-X 250 được trang bị động cơ song song 249cc, làm mát bằng chất lỏng. Xe có tính năng phun nhiên liệu, có thể sản sinh ra công suất 33 mã lực.

Động cơ của nó được dựa trên mẫu Ninja 250 trước đây. Tuy nhiên nó đã được điều chỉnh lại để phù hợp với phong cách của chiếc xe. Đa số phần những thay đổi hầu hết tập trung vào mô-men xoắn ở tầm thấp. Thay vì hiệu suất từ ​​trung bình đến cao của Ninja. Xe có khả năng tăng tốc mượt mà, mang đến cảm giác đầy hứng khởi, tự tin.

Các tính năng nổi bật

Xe trang bị các phụ kiện bao gồm hộp đựng pannier dung tích chứa 17 lít cho cả hai bên. Bộ phận bảo vệ động cơ, giá đỡ trung tâm, jack cắm sạc điện thoại và đèn sương mù.

Related Post

Versys-X 250 mang trong mình nền tảng vững chắc với một vóc dáng đầy mạnh mẽ. có khả năng vượt qua một số địa hình khá gồ ghề, phức tạp. 

Xe được trang bị phuộc trước dạng ống lồng 130mm kết hợp với monoshock phía sau dạng liên kết 147mm. Bánh xe dạng chấu được bọc bằng cao su kép giúp chiếc xe linh hoạt trên nhiều loại địa hình. Ngoài ra nó được trang bị bánh trước 19 inch kết hợp với bánh sau 17 inch.

Versys-X 250 đời 2022 sẽ có thêm hai màu sơn mới bao gồm màu xanh Candy Lime Green x Metallic Flat Spark Black và Metallic Ocean Blue x Pearl Robotic White. Tất cả các màu sơn này đều có chung một giá bán 6,384 USD (khoảng 145 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen