Categories: Tin tức

HARLEY V-ROD BẢN ĐỘ MỚI GÂY “CHOÁNG” VÌ QUÁ ĐỘC ĐÁO

Harley V-Rod bản độ nguyên bản là một chiếc Harley-Davidson V-Rod, mẫu xe mang một phong cách rất độc đáo. Xưởng độ Custom Culture đã khoác lên nó một lớp áo mới khiến dân yêu xe ngất ngây.

HARLEY V-ROD LỘT XÁC TỪ BẢN CŨ

Chiếc Harley V-Rod cuối cùng đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp vào năm 2016. Thế nhưng nó vẫn nổi tiếng với ngoại hình cực kì hầm hố và cơ bắp.

Và bây giờ nó đã được sửa đổi lại từ một chiếc Harley-Davidson V-Rod. Lột xác từ cái bóng của bản thân trước đây. Xưởng độ Custom Culture đã giúp nó biến hóa từ mẫu mã đến động cơ. Tổng thể ngoại hình những mảng màu kim loại lớn; được làm riêng cho phần thân xe. Với điểm nhấn ở giữa là da bò sang trọng.

Harley V-Rod đã được xưởng độ Custom Culture khoác lên “bộ giáp” mới

Đối với thân xe ấn tượng, nó hoàn toàn được làm bằng nhôm. Mảng đèn pha là một trong những phần độc đáo. Cụm đèn pha cũng là một chi tiết độc đáo, được tạo hình giống với mắt cú. Nó giống như Con cú trong loạt phim Watchmen, hoặc quang học của Wall-e ở một mức độ nào đó.

Tuy nhiên, đừng để bị lừa bởi cách tiếp cận tương lai mà chiếc Harley V-Rod thể hiện trong thiết kế của nó. Bởi vì nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy rằng yên xe được bọc trong một số da đà điểu sang trọng.

Yên xe được làm từ da sang trọng là điểm nhấn của bản độ này

Xưởng độ cũng đã nhập khẩu một bộ bánh mâm từ thương hiệu Rick’s Wheels với bộ lốp Metzeler ME880 Marathon.

NÂNG TẦM VỚI ĐỘNG CƠ SIÊU NẠP

Bản dựng Harley V-Rod của Custom Culture sử dụng một bộ siêu nạp giúp nạp nhiều không khí hơn vào động cơ. Cũng như một khối động cơ bị chán để có nhiều dịch chuyển và sức mạnh hơn. Nhóm nghiên cứu cũng làm việc để tăng cường các bộ phận bên trong của chiếc xe; lắp các piston rèn và các thanh kết nối được gia cố.

Bộ máy được nâng cấp để tạo ra khuynh hướng tương lai

Related Post

Nhóm nghiên cứu cũng làm việc để tăng cường các bộ phận bên trong được chắc chắn, với các thanh kết nối được gia cố.

Hệ thống treo của bản độ cũng có cặp phuộc ngược Marzocchi. Phanh Brembo nâng từ MV Agusta F4, tay đòn gia công CNC tùy chỉnh. Và giảm xóc đơn phía sau Öhlins. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả các thành phần của châu Âu cho Harley V-Rod. Custom Culture đã nhập khẩu một bộ bánh xe Rick’s Wheels được trang bị một bộ lốp Metzeler ME880 Marathon.

Phiên bản V-Rod độ này sử dụng động cơ hiện đại hơn, đó là động cơ “Revolution” xi-lanh đôi 1.030 cc, được thiết kế hợp tác với Porsche.

Được biết, nhóm Custom Culture thực hiện dự án này cho một khách hàng muốn có được sử trẻ trung, hiện đại hơn cho chiếc Harley V-Rod. Và thật, nó trông thật đáng kinh ngạc – đẹp rất lạ khi nhìn từ mọi góc độ.

Nguồn: Theo Rideapart


-Xem thêm:

Harley Davidson HD350 lộ thêm hình ảnh thiết kế và khối động cơ

[iM MOVIE] SIÊU PHẨM MÔ TÔ HARLEY-DAVIDSON FAT BOB TRONG THE BATMAN 2022

Dương Thìn

Bạn không thể điều khiển được hướng gió, nhưng có thể điều khiển được cánh buồm.