Tin tức

GS550 – Mẫu xe mới được trình làng đến từ QJ Motor

Không giống như Lucky Explorer hợp tác với MV Gusta, GS550 mang trong mình một kiểu dáng đầy thể thao và thu hút ánh nhìn. 

QJ Motor đã ngày càng tạo dựng được tên tuổi của mình. Nhờ vào sự nổi tiếng của họ trên khắp thị trường châu Á và nhiều nước châu Âu. Thương hiệu này cũng tiếp cận thị trường tương tự như các thương hiệu Trung Quốc khác. Bằng cách thiết kế những chiếc xe mang lại hiệu suất cao nhưng có với mức giá phải chăng hơn.

Doanh số bán hàng của các sản phẩm QJ Motor tiếp tục đạt mức tốt trên thị trường toàn cầu. Cơ sở sản xuất của QJ Motor tại Trung Quốc có các tiêu chuẩn chất lượng được đánh giá cao. Giúp thương hiệu này có được mối quan hệ hợp tác với một số hãng xe hàng đầu trong ngành. QJ Motor đã làm việc với MV Agusta một thời gian, đóng góp chính trong dòng xe Adventure Lucky Explorer.

Bên cạnh đó, QJ Motor vừa ra mắt mẫu xe mới tại Trung Quốc mang tên GS550. Không giống như Lucky Explorer, GS550 mang trong mình một kiểu dáng đầy thể thao và thu hút ánh nhìn. 

Related Post

Thông tin chi tiết về QJ Motor GS550

Trước khi đi sâu vào chi tiết hiệu suất, hãy nói về kiểu dáng của GS550.

Mặc dù là một chiếc xe khá nhỏ, nhưng GS550 có một số điểm nhấn cao cấp thực sự. Khiến nó trở nên khác biệt so với những chiếc xe khác trong cùng phân khúc.Phía trước xe có một mặt nạ xe bóng bẩy, thể thao được gắn kính chắn gió ở trên. QJ Motor nâng tầm phong cách cao cấp với cánh tay đòn một mặt, làm tăng thêm tính thể thao. Xe còn có hệ thống phuộc đến từ KYB và Brembo cao cấp đảm nhiệm bộ phận phanh của xe.

Về sức mạnh, QJ Motor GS550 trang bị động cơ song song 554cc, làm mát bằng chất lỏng. Xe tạo ra công suất 57,2 mã lực và mô-men xoắn 37,8 ft-lbs, con số khá ấn tượng. Với những thông số kỹ thuật này, QJ Motor GS550 đạt được tốc độ tối đa là 180 km/h. Bên cạnh hiệu suất, GS550 được bổ sung bởi một loạt các tính năng kỹ thuật. Đánh lửa không cần chìa khóa, màn hình TFT đầy đủ màu sắc và kết nối điện thoại thông minh.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen