Categories: Tin tức

Beta giới thiệu phiên bản thử nghiệm Evo Factory 2023

Khi nói đến những chiếc xe địa hình mạnh mẽ, rất nhiều tay đua mới và chuyên nghiệp đều chọn Beta làm chiếc xe đồng hành. Nhà sản xuất mô tô Ý Beta từ lâu đã là một trong những thương hiệu xe nổi tiếng. Thường xuyên sản xuất ra những chiếc xe địa hình chất lượng. Trong năm nay, hãng đã nâng cấp cải tiến dòng xe thử nghiệm Evo Factory của họ. 

Bản thân dòng sản phẩm Beta Evo đã được giới thiệu trở lại vào tháng 8 năm 2022. Nhưng dòng sản phẩm Factory 2023 mang đến cho người sử dụng những thông số kỹ thuật cao cấp. Phiên bản 250 và 300 đi kèm với trục khuỷu mới, thanh nối trung tâm được rút ngắn. Bằng cách rút ngắn cụm lắp ráp 1,5 mm, động cơ có khả năng chịu tải nặng tốt hơn. Cũng như tăng tốc nhanh hơn, cho phép người lái kiểm soát tốc độ RPM.

Thông tin chi tiết về Beta Evo Factory 2023

Ở bên ngoài, động cơ của xe có cacte ma-giê mới màu đen. Điều này dẫn đến kết cấu nhẹ hơn và tổng thể động cơ nhỏ gọn hơn. Phần đầu xe nhẹ hơn, dễ dàng điều khiển xe hơn trong các động tác bay nhảy trên không. Để tăng độ lanh lẹ cho chiếc xe, phiên bản beta trang bị các đĩa ly hợp có cạnh mới. Giúp tăng cường khả năng truyền động của ly hợp, đồng thời giảm nhẹ lực kéo ở cần số.

Related Post

Trong các mẫu xe bốn thì, Beta cũng tăng cường hệ thống điện để tạo ra sức nén mạnh hơn. Dẫn đến quá trình đốt cháy tốt hơn bên trong động cơ, vòng tua momen xoắn được cao hơn. Nói cách khác, việc tăng momen xoắn sẽ giúp nước đầu đề pa của xe sẽ “ngọt” và bốc hơn. Để giảm trọng lượng hơn nữa, Beta cũng trang bị ống xả titan.

Nhìn tổng thể, Beta Evo Factory có vẻ ngoài mới lạ với cặp phuộc vàng. Các ống phuộc mới được xử lý bằng TIN giúp giảm ma sát. Từ đó cải thiện độ êm ái và khả năng truyền động của phuộc trước. Hệ thống phanh cũng đã được cải tiến và sử dụng rôto Galfer mới. Các xi-lanh chính phanh và ly hợp từ BrakTec, vành xe đến từ Morad cũng được trang bị. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, xe được thử nghiệm trên cặp lốp Michelin X-light.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen