Ý tưởng & Độ xe

Cùng ngắm KTM Duke 790 độ phong cách Cafe Racer cực chất

Những góc cạnh sắc sảo, những đường nét hầm hố; và vẻ ngoài đơn giản nhưng mạnh mẽ , mang tính đột phá lớn . Đó là bản độ concept Cafe Racer của mẫu  KTM 790 đến từ studio SSK AutoDesign .

Designer : Sreejith Krishnan Kunjappan

.KTM SUPER DUKE: quái thú được thuần hóa chăng?

.ĐÁNH GIÁ NHANH: Husqvarna 701 Supermoto – kỳ quặc hay tuyệt vời?

KTM là một thương hiệu lớn và đặc biệt nhất trong ngành công nghiệp xe máy hiện nay. Và mặc dù hãng xe của Áo sở hữu một loạt sản phẩm ; bao gồm tất cả mọi thứ từ sportbike , nakedbike , offroad ,dirtbike .. cho đến các dòng adventure to bản . Nhưng “Ready-To-Race” chưa bao giờ sản xuất một chiếc cafe racer phong cách cổ điển đưa ra thị trường (không bao gồm Svartpilen và Vitpilen của Husqvarna – một công ty con của KTM).

KTM Duke 790 nguyên bản / Photo : ultimatemotorcycling

Chính điều này đã tạo nên động lực cho Sreejith Krishnan Kunjappan – một tay thiết kế concept – đến từ studio SSK AutoDesign phát triển một ý tưởng Cafe Racer độc đáo , dựa trên nguyên mẫu KTM 790 .

Tổng thể bản concept Cafe Racer độc đáo

KTM 790 Cafe Racer được thiết kế dựa trên cảm hứng từ con dao Katar – một loại vũ khí có sức sát thương lớn của người Ấn Độ . Các đường nét góc cạnh từ phần đuôi xe , kéo dài cho đến 2 bên yếm xe là điểm đặc trưng của sự ảnh hưởng này .

Related Post

Designer : Sreejith Krishnan Kunjappan

Hệ thống ống xả được luồn phía dưới động cơ và gần như ẩn mình trong toàn bộ concept ;  đây là một đặc trưng thường thấy của kiểu độ Cafe Racer .

Designer : Sreejith Krishnan Kunjappan

Đặc biệt hơn , Sreejith Krishnan Kunjappan lại cho KTM 790 Cafe Racer mang giàn đầu đèn LED khá hiện đại ; thường thấy ở các mẫu Duke . Đây có thể xem là sự phá cách nhất định trong tổng thể thiết kế và định hướng bản độ của  SSK AutoDesign . 

Designer : Sreejith Krishnan Kunjappan

Các bạn có thể tham khảo thêm về các mẫu xe mới nhất của KTM đang phân phối chính hãng tại Việt Nam TẠI ĐÂY.

Nguồn : SSK Autodesign

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn
Tags: độ xetop