Tin tức

Brixton giới thiệu ý tưởng về Crossfire 500 XC

Hiện tại, Crossfire đã có mặt tại thị trường châu Âu một thời gian với cả hai phiên bản. Một dòng 125cc dành cho người nhập môn và một phiên bản 500cc.

Tại EICMA 2021, Brixton đã giới thiệu mẫu xe mới mà hãng cho là đối thủ xứng tầm với Triumph Bonneville mang tên Cromwell 1200. Các hãng xe Trung Quốc như Brixton, Benelli và CFMoto đều đang trên hành trình sản xuất hàng loạt các mẫu xe phân khối lớn. Trong tương lai, điều này giúp cho xe Trung Quốc ngày càng có chỗ đứng ở phương Tây. Đặc biệt là những dòng xe trong phân khúc 400cc đến 700cc. Bên cạnh đó, những dòng xe này rất dễ dàng tiếp cận với khách hàng về giá cả lẫn hiệu suất. Vì vậy, các nhà sản xuất sẽ tiếp tục cải tiến trong phân khúc tầm trung đầy tiềm năng này.

Thông tin chi tiết về Brixton Crossfire

Brixton Crossfire 125 cc

Hiện tại, Crossfire đã có mặt tại thị trường châu Âu một thời gian với cả hai phiên bản 125cc dành cho người nhập môn và một phiên bản 500cc. Cả hai đều có ngoại hình theo phong cách scrambler. Lần này, Brixton đang mang đến cho Crossfire thêm một phiên bản với tên gọi 500 XC. Tương tự cách đặt tên của Triumph, Crossfire 500 XC hướng đến chinh phục những con đường offroad hiểm trở.

Related Post

Hiện Crossfire 500 XC vẫn chưa được đưa vào sản xuất đại trà. Tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ được tung ra thị trường châu Âu trong năm nay. Chúng ta có thể thấy yếu tố nổi bật ở ngoại hình làm cho nó khác biệt với những người anh em. Xe được trang bị chắn bùn gắn trên và vị trí đặt tay lái cao hơn. Hệ thống treo dài giúp nó thực sự mang lại cho người lái một phong cách enduro cổ điển. Về hiệu suất, nó được trang bị động cơ song song 486 cc tương tự như Crossfire 500. Với công suất 47 mã lực, nó rất mạnh mẽ để di chuyển trên đường rộng. Cũng như đi trên địa hình sỏi đá hoặc đồi núi hiểm trở.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen