Categories: Tin tức

200 Duke 2023 được trang bị đèn LED mới

KTM Duke 200 là một chiếc naked bike thể thao được ưa thích, với sức mạnh không khác biệt nhiều một chiếc xe tay ga thể thao.

KTM được yêu thích bởi nhiều tay lái trên toàn thế giới nhờ tính năng hoạt động mạnh mẽ. Các mẫu xe của nhà sản xuất Áo này được phân loại sao cho phù hợp với người lái. Bất kể lĩnh vực và trình độ kinh nghiệm. Điều này đặc biệt đúng với dòng xe naked bike Duke.

Chẳng hạn, những người mới bắt đầu có thể dễ dàng trải nghiệm KTM Duke 200. Từ đó, họ có thể nâng cấp lên Duke 390, với công suất gần gấp đôi so với Duke 200. Sau khi có đủ kinh nghiệm với các mẫu xe đơn xi lanh, 790 và Duke 890. Mang đến những trải nghiệm thú vị hơn. Lần này, thương hiệu Áo đã chú trọng đến mẫu xe nhỏ nhất của mình, chiếc Duke 200. Xe hiện đã được trang bị đèn pha LED, tương tự với những người anh em lớn hơn. Từ đó tạo sự liên kết hài hòa với toàn bộ dòng xe Duke.

Thông tin chi tiết về KTM 200 Duke

Dù bản nâng cấp này có vẻ nhỏ, nó đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện ngoại hình. Đèn pha halogen cũ trước đây không thực sự phù hợp với đường nét hiện đại của chiếc xe. Đèn LED phân tách của KTM được biết đến với khả năng chiếu sáng đường phía trước tốt. Với việc Duke 200 là lựa chọn hàng đầu cho người đi làm, đặc biệt là trên thị trường châu Á, điều này chắc chắn là một sự cải tiến đáng chào đón hơn.

Related Post

Về mặt sức mạnh, mọi thứ vẫn giữ nguyên. KTM 200 Duke được biết đến là mẫu xe hướng tới hiệu suất cao trong phân khúc naked dưới 200cc. Với động cơ xi-lanh đơn dung tích 199cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Xe sản sinh công suất 25 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn 14 pound-feet. Con số này tương đương với Royal Enfield Scram 411, một chiếc xe có dung tích động cơ gấp đôi.

Phiên bản cập nhật của 200 Duke sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ trước khi ra toàn cầu. Tại Ấn Độ, giá bán lẻ là 196.000 Rs, tương đương khoảng 56.000.000 VNĐ. Đèn pha mới tăng giá thêm 3.000 Rs (khoảng 860.000 VNĐ). 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen