Tin tức

Rò rỉ hình ảnh của Kawasaki Ninja ZX10R và ZX10RR 2021 trước ngày ra mắt

Cả ZX10R và ZX10RR đều là những siêu phẩm superbike siêu mạnh mẽ đến từ Kawasaki. Theo kế hoạch, phải đến ngày 23/11 sắp tới, đội xanh mới chính thức trình làng bộ đôi này. Tuy nhiên mới đây, trang motorcyle.com đã đăng tải nhiều hình ảnh rò rỉ của 2 mẫu xe này. Xe sẽ có thiết kế thay đổi khá nhiều so với bản cũ, cùng với đó là những tinh chỉnh về động cơ để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Những thay đổi trong thiết kế của ZX10R và ZX10RR

ZX10R

ZX10RR

ZX10R và ZX10RR sử dụng dàn ốp mới với phần ốp đầu đèn theo phong cách H2. Đầu đèn đôi (nhiều khả năng sử dụng bóng LED) nằm ẩn sâu bên trong ốp. Về tổng thể, thiết kế đầu đèn sắc bén làm gia tăng độ hầm hố, mạnh mẽ của xe

Phần ốp hông cũng được thay đổi, giúp giảm lực cản không khí, cho cảm giác lái mượt mà hơn. ZX10R và ZX10RR có màn hình điều khiển mới, sử dụng tấm nền TFT tối ưu khả năng hiển thị.

Những chi tiết khác như bình xăng, đuôi xe vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản trước. Và cũng giống phiên bản tiền nhiệm, đèn xi nhan phía trước được tích hợp luôn vào kính chiếu hậu.

Related Post

ZX10R sử dụng màu đen làm chủ đạo, trong khi ZX10RR sẽ phủ một lớp sơn màu xanh lá. Cả hai màu đều là dạng nhám (matte), mang đến một vẻ đẹp “lặng lẽ đầy mạnh mẽ”.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Cả hai đều được trang bị động cơ 4 xi lanh, có dung tích 998cc, tản nhiệt bằng chất lỏng. Hiệu năng của xe sẽ không quá khác biệt so với phiên bản trước. Tuy nhiên hệ thống động cơ sẽ được tinh chỉnh lại để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

ZX-10R có thể sản sinh công suất lên đến 200 mã lực tại 13300 vòng/phút. Trong khi đó ZX-10RR sẽ có công suất 201 mã lực tại 14000 vòng/phút.

Phuộc Balance Free đến từ Showa, phanh đĩa kép Brembo được bê nguyên xi từ phiên bản trước.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen