Tin tức

Yadea trình làng lineup xe điện năm 2022

Trong vô vàn những cái tên xuất hiện tại EICMA 2021, Yadea – một hãng xe điện đến từ Trung Quốc đã ít nhiều để lại dấu ấn với dàn lineup xe điện 2 bánh của mình. Xe nổi bật với thiết kế cực kỳ clean, gọn gàng và tiện dụng.

Với phiên bản 2022, Yadea đang thực hiện mục tiêu đưa tên tuổi bức phá trên thị trường quốc tế. Dàn lineup sẽ bao gồm 3 mẫu xe Y1S, G5 và C1S với những đặc điểm riêng.

Thông tin chi tiết về Yadea Y1S

Yadea Y1S

Y1S sẽ là phiên bản xe điện đầu tiên của Yadea được sản xuất thương mại. Xe sở hữu thiết kế cơ bản của các dòng xe tay ga mini. Đi cùng với nhiều tùy chọn phụ kiện hấp dẫn.

Yadea Y1S được trang bị 2 cục pin lithium-ion để tăng thời lượng sử dụng. Hệ thống Battery Management System (BMS) giúp tối ưu hóa độ tiêu hao nhiên liệu. Xe sử dụng mâm 14 inch, phuộc lồng ở phía trước và 2 thanh giảm xóc ở phía sau. 

Related Post

Thông tin chi tiết về Yadea G5 và C1S

Yadea G5

Được giới thiệu lần đầu vào 2018, Yadea G5 trở lại với nhiều thay đổi về ngoại hình. Xe được phủ lớp sơn Sweden Becker cao cấp. Năm 2019, G5 đã từng thắng giải thưởng International Design Excellence Awards dành cho mẫu xe có thiết kế đẹp.

Yadea C1S

Bên cạnh G5, C1S cũng là một mẫu xe có sự trở lại ấn tượng. Được giới thiệu từ 2019, xe đã giành giải thưởng 2020 German Red Dot Design Award. Yadea C1S có thiết kế thời trang, trải nghiệm cầm lái thoải mái, dễ làm quen và thành thục.

Phương tiện di chuyển chạy điện ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia Châu Á và Châu Âu. Chính vì thế mà các hãng xe đang tập trung tối đa nguồn lực để cho ra đời nhiều mẫu xe chất lượng với giá cả phải chăng, đáp ứng nhu cầu người dùng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen