Tin tức

S2 Del Mar – Xe điện Harley Davidson cháy hàng chỉ sau 18 phút mở bán

S2 Del Mar – Xe máy điện mới của Harley Davidson dưới thương hiệu LiveWire dựa trên nền tảng mô-đun EV.

Harley Davidson đã mạo hiểm đầu tư vào lĩnh vực xe điện trở lại vào năm 2019. Với sự ra mắt của chiếc xe máy điện có tên LiveWire. Mẫu xe đầu tiên dưới thương hiệu này là LiveWire One đã ra mắt vào tháng 7 năm ngoái. Hãng đã tiết lộ sản phẩm tiếp theo của mình là mẫu S2 Del Mar Launch Edition. Chiếc Harley Davidson chạy điện mới này sẽ là mẫu xe điện thứ hai mang thương hiệu LiveWire.

LiveWire One là một sản phẩm giá cao, lên đến 22 nghìn đô la Mỹ (507 triệu đồng). Vì vậy thương hiệu cần một sản phẩm xe điện có giá cả phải chăng để lấp đầy phân khúc. S2 Del Mar sẽ được bán với giá 15k USD khi ra mắt (khoảng 346 triệu đồng). Chiếc mô tô chạy bằng pin này dựa trên kiến ​​trúc Arrow Module EV mới. Đây cũng sẽ là nền tảng cho các mẫu xe điện LiveWire sắp ra mắt như S3 và S4. S2 Del Mar được thiết kế trên một khung liền khối bộ pin với vỏ nhôm chịu lực. Do đó, phần đầu lái cũng như trục xoay cánh tay đòn đều được được liên kết với bộ pin.

Chi tiết động cơ & pin dự kiến

Hiện tại, hãng vẫn kín tiếng về chi tiết chính xác về thông số động cơ. Qua hình ảnh có thể thấy được động cơ nằm ngay phía sau xe, gần trục xoay cánh tay đòn. S2 Del Mar dự kiến ​​sẽ có hệ thống làm mát bằng không khí cho pin. Động cơ được kỳ vọng sẽ mang lại hiệu suất tương đương với động cơ IC 700cc. Có khả năng tăng tốc 0-100 km/h đạt được trong khoảng 3,5 giây. 

Related Post

Vì xây dựng trên nền tảng mô-đun, thương hiệu có thể sử dụng pin và động cơ có kích thước và thông số kỹ thuật khác nhau trên các mẫu xe trong tương lai.

Thiết kế & các chi tiết khác

S2 Del Mar mang hầu hết các đặc điểm kiểu dáng từ concept xe điện đường đua. Những hình ảnh mới hé lộ phần đuôi hầm hố và bộ gắp lốp tích hợp với hộc để biển số. Harley dự kiến ​​sẽ trang bị cho chiếc xe máy điện này rất nhiều gizmos cũng như cải tiến OTA. 

Việc đặt trước S2 Del Mar đã được mở ra vài ngày trước. Nhưng phải đóng cửa vì toàn bộ 100 chiếc đầu tiên đã được bán hết trong chưa đầy 18 phút.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen