Tin tức

Trải Nghiệm Exciter 155 VVA Tại Trường Đua Đại Nam

YAMAHA VIỆT NAM ĐÃ TỔ CHỨC BUỔI TEST DRIVE CHIẾC EXCITER 155 VVA SÁNG NAY TẠI TRƯỜNG ĐUA ĐẠI NAM. ĐÂY LÀ HOẠT ĐỘNG NẰM TRONG KHUÔN KHỔ GIỚI THIỆU VÀ TRẢI NGHIỆM EXCITER 155 VVA CỦA YAMAHA VIỆT NAM.


XEM THÊM:


CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI ĐUA

Với những đặc điểm về khí động học cũng như thay đổi công nghệ về sức mạnh động cơ. Trường đua Đại Nam là nơi thích hợp để có thể trải nghiệm 1 chiếc xe như Exciter 155 VVA. Yamaha Việt Nam đã tổ chức 1 ngày test ride quy mô và rất chuyên nghiệp. Từ việc di chuyển đi lại lên trường đua Đại Nam cho đến giải thích về những điều kiện chạy. Bên cạnh đó là chuẩn bị phụ kiện an toàn cũng như hướng dẫn kĩ năng lái xe an toàn; làm quen với xe trước khi đi ra sân đua.

Trước khi bắt đầu thì mọi người sẽ được tập trung nghe giải thích về sa hình; các loại kí hiệu cũng như cờ được sử dụng trong trường đua. Vì tốc độ chạy trong sân đua rất nhanh cũng như tiếng động cơ rất to; nên mọi người phải nhớ những kí hiệu và cờ của trọng tài. Bên cạnh đó, các tay lái sẽ phải hoàn thành việc chạy sa hình để kiểm tra kĩ năng lái. Sau khi đã hoàn thành kiểm tra kĩ năng thì sẽ được chạy trong đường đua chính. Có tổng cộng 5 lượt chạy cho hơn 40 người, mỗi lượt sẽ chạy 5 vòng.

[Giới thiệu về sa hình, kí hiệu và cờ]

EXCITER 155 VVA TRÊN SÂN ĐUA

Ngoài việc tăng dung tích động cơ thì công nghệ VVA vẫn luôn làm tốt sứ mệnh của mình; giúp tối ưu nước hậu của xe dài hơn. Cùng với hộp số 6 cấp mới và 4 bản đồ đánh lửa cho các cấp số khác nhau; tối ưu nhất khả năng đốt và tăng hiệu suất cho EXCITER 155 VVA. Công nghệ Assist & Slipper Clutch giúp việc dồn số gấp (engine break) hiệu quả hơn, không bị vẫy đuôi xe. Kết hợp với heo thắng phía trước 2 piston giúp lực thắng lớn hơn; hỗ trợ giảm tốc độ hiệu quả hơn.

Cùng iMotorbike nhìn lại 1 số hình ảnh của buổi chạy thử xe sáng nay nhé.

[Dàn xe EXCITER 155 VVA trưng bày tại khu vực kĩ thuật]

[Các phiên bản màu khác nhau của EXCITER 155 VVA]

Related Post

[Yamaha Việt Nam chuẩn bị sẵn đồ bảo hộ trước khi chạy cho mọi người]

[Yamaha Việt Nam chuẩn bị sẵn đồ bảo hộ trước khi chạy cho mọi người]

[Hướng dẫn kĩ năng chạy trước khi chạy ngoài sân đua]

[Hướng dẫn kĩ năng chạy trước khi chạy ngoài sân đua]

[Chuẩn bị nhận xe theo thứ tự]

[Xếp hàng trước khi ra sân đua]

[Chạy theo thứ tự hàng 1 ra sân đua]

[Xếp hàng trước khi ra sân đua]

[Chuẩn bị trước khi đua]

[Chuẩn bị chạy ra sân đua]

[Chụp hình cùng anh Nguyễn Hùng Đăng Khoa của kênh Youtube Vlog Xe]

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...

Share
Published by
Khai Hua