Trong bài đầu tiên, các bạn đã biết tới Sarah Lezito; một trong những diễn viên đóng thế những màn đua mô tô của Hollywood. Trong bài này, chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến bạn 1 nữ biểu diễn mô tô nghệ thuật có tiếng nữa. Cô ấy là Anam Hashim, đến từ bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Anam Hashim trên chiến mã của mình

Trước hết, Anam Hashim là ai?

Anam Hasim là một nữ sinh đại học trẻ trung, hoạt bát. Tuy nhiên, cô chỉ hoàn tất năm đầu tiên của đại học. 

Cô ấy bắt đầu chạy xe từ năm 5 tuổi. Và cuối cùng, đã tự “độ” chiếc xe mô tô của mình; để rồi tự mình ghi tên vào “Sách kỷ lục của Ấn Độ”. Ở tuổi 18, Aman Hashim là nữ biểu diễn mô tô nghệ thuật trẻ nhất thế giới.

Anam Hashim bao nhiêu tuổi?

 

Anam Hashim đang ở độ tuổi 25. Cô là thành viên nữ duy nhất của một nhóm biểu diễn mô tô nghệ thuật ở Pune, Maharashtra. Nhóm của cô có tổng cộng 3 thành viên; và Anam là thành viên nữ duy nhất.

Cuộc đời và Sự nghiệp

Anam Hashim là một tay đua trẻ tuổi. Cô bắt đầu “chơi” với những chiếc mô tô khi chân chưa chạm đất! Trong cuộc phỏng vấn, Anam cho biết bố của cô là nguồn cảm hứng và động lực lớn nhất làm bệ đỡ cho sự thành công của cô. Mặc dù sau đó, gia đình cô không ủng hộ quyết định gắn bó với biểu diễn mô tô nghệ thuật của cô cho cuộc đời mình; khi Anam quyết định rời ghế đại học. 

Anam Hashim thường tự mình chăm sóc cho xế yêu

Ở tuổi 24, Anam Hashim đã tham gia hội thi; “Lễ hội đua mô tô lớn nhất châu Á” lần thứ sáu; và “Tuần lễ đua xe Ấn Độ” ở Goa.

Anam Hashim được mọi người biết đến như là người phụ nữ đầu tiên lái đến Khardung La. Cô đã vượt 2.510 km trên chiếc “TVS Scooty” trên dãy núi cao Himalaya. Việc đó cũng đã giúp cô ghi tên mình vào Sách Kỷ lục Ấn Độ vào năm 2015.

Hashim cũng chính là nữ vận động viên mô tô duy nhất từ Ấn Độ; khi tham gia và giành chiến thắng trong một giải đua Mô tô Quốc tế năm 2017; mang tên “Cross Country Valley Racing” (tạm dịch: “Cuộc đua băng qua các thung lũng xuyên quốc gia”).

Related Post

Điểm đáng chú ý khác của Anam; là cô ấy đã hoàn thành cuộc đua “Bão táp sa mạc”; được biết đến là một trong những cuộc đua khó nhất. Tuyệt vời là Anam chính là người duy nhất hoàn thành thử thách trong lần đầu tiên tham gia.

Anam Hashim tự selfie trong giải “Desert Storm” (Tạm dịch: Bão táp sa mạc)

Cho dù là một nữ biểu diễn mô tô nghệ thuật; cô ấy vẫn rất xuất sắc trong các cuộc đua mô tô mà mình tham gia. Điều này minh chứng cho tình yêu, niềm đam mê xe cũng như quyết tâm cao độ của cô ấy.

Đối với Hashim, “Leah Petersen” được khẳng định là hình mẫu lý tưởng trong bộ môn biểu diễn mô tô nghệ thuật. Cô cũng thường xuyên tham gia các khóa học chuyên nghiệp dành riêng cho các tay đua; hoặc biểu diễn mô tô nghệ thuật dành riêng cho nữ giới.

Hiện tại, cô đang nài chiếc Apache RTR 180. Cô đang lên kế hoạch tậu thêm Honda Fireblade, Yamaha R6; và Kawasaki Ninja ZX-6R cho bộ sưu tập xe của mình. 

Cô ấy có một giấc mơ lớn và tự hứa với lòng sẽ liên tục biểu diễn mô tô nghệ thuật khi có cơ hội.

Trong một lần phỏng vấn, Hashim bày tỏ mong muốn được  tham gia vào giải; “XDL International” vào một ngày nào đó; và rất hứng thú với việc tham gia các sự kiện về mô tô tầm vóc quốc tế.

Anam Hashim trong những lần tập luyện

Nguồn: Motorcycle Hype
Theo: PHUONG DINH & KIM NHUNG

Hãy đón xem các nữ biểu diễn mô tô nghệ thuật khác trong kỳ tiếp theo!

Xem thêm:

Luan Nguyen

A bad day on a dirt bike always beats a good day in the office!