Bạn có thể sở hữu một chiếc xe máy mới, đáng tin cậy, nhanh hơn, và xử lý tốt. Nhưng có điều gì đó về tinh thần của trải nghiệm cơ khí thô sơ của một cỗ máy đã thực sự sống một cuộc đời của chính nó. Nhưng một làn sóng mới gồm những người chế tạo ra các bộ phận đang đảm bảo rằng bạn có thể có được những thứ tốt nhất thế giới. Và rất ít người làm được điều đó như thương hiệu Prism Supply. “Trang phục” mới nhất của họ là chiếc Harley-Davidson Panhead 1948 -một kiệt tác thực sự của Mỹ.

Công nghệ cổ điển – chất lượng theo năm tháng

Là phiên bản ’48, mẫu xe này là năm đầu tiên của Panhead. Động cơ đã đưa một số cải tiến trong Thế chiến 2 vào hệ thống truyền động Milwaukee. Động cơ với đầu bằng hợp kim và bộ nâng thủy lực. Làm nóng bằng bộ lọc không khí Darlington được điều chỉnh cho Linkert Carb. Những “mảnh giáp” được đánh bóng hoàn thiện và không thiếu ống xả thủ công. Nó được kéo dài về phía sau với những đường cắt mạnh mẽ để hoàn thiện.

Harley-Davidson Panhead 1948 được lấy ý tưởng từ “cào cào”

Làm cho Harley-davidson trở thành một quá trình thủ công hơn, những thợ đã chuyển đổi chiếc xe máy bằng cần số Psychic jockey của họ. Đó là một thiết kế tuyệt vời với một núm chuyển số được tích hợp và có khả năng chạy với nắp chính. Phanh sau là các bộ điều khiển đều đến từ dòng Slingshot của công ty. Có một bộ tay nắm Cổ điển và van tiết lưu Super Prism. Tất cả đều có chất lượng hoàn thiện tuyệt vời và các chốt ở giữa 4 inch.

Đuôi xe kéo dài tạo điểm nhấn cho “cào cào” Harley-Davidson Panhead 1948

Cảm giác cổ điển tiếp tục với một thanh sissy cao được làm thủ công thực sự giúp giữ thăng bằng cho harley-davidson. Và nó cần tính năng phía sau với mặt trước lớn hơn 6 inch. Đó là mặt trước 35mm được sửa đổi để trông giống như mặt trước 33mm. Và nó được điều chỉnh để trông giống như chiếc bánh hamburger.

Harley-davidson – tích hợp bộ phận có một không hai

Công việc tùy chỉnh trên ’48 cũng ấn tượng như các bộ phận của Prism. Với bình nhiên liệu là sản phẩm chỉ có một lần cho bản độ. Trong khi phần đuôi xe cũng có một số nét bóng bẩy. Hai đèn hậu phẳng hàn với nhau bên dưới ‘mui xe’ được làm từ ống xả được cắt theo chiều dọc, nối với nhau. Và được tạo hình để phù hợp với những đường nét của khí thải.

Đèn hậu trông như mắt của một chú cú càng nổi bật hơn khi di chuyển ban đêm

Hướng đến gọn, nhẹ nên Harley-Davidson 1948 tinh gọn nhưng vẫn độc đáo

Related Post

Điều này được thực hiện để tạo ra một đường nghịch đảo của xe. Bản thân nó được trang bị một ống dẫn Prism và đường dẫn nhiên liệu. Các thanh này được làm thủ công bằng chữ Z. Harley-davidson trên bánh trước và bánh sau 18 inch cùng gói lốp. Giao diện hoàn thiện mà không cần bất kỳ công việc sơn quá mức hoặc đồ họa hoang dã nào. Khung Panhead được mạ crôm và phối màu vượt thời gian đã được thương hiệu tạo ra một cách chuyên nghiệp.

Để hoàn thiện yên xe kiểu Panhead, một chiếc ghế kiểu Bates đã được khâu lại với nhau một cách đẹp mắt. Giờ đây, tất cả những gì còn lại là dành cho khách hàng để tận hưởng chuyến đi.

Harley-davidson 1948 phong tục cũ mát mẻ, không có bất kỳ nhược điểm nào. Nó chỉ đơn giản là một điều đẹp đẽ sống mãi theo tháng năm.

Nguồn: Theo Pipeburn


-Xem thêm:

Ngắm chiếc Harley-Davidson Road Glide Special độ đỉnh nhất Việt Nam

HARLEY-DAVIDSON SẮP CÓ XE 300cc ?

SUZUKI TL1000S TRỞ LẠI VÀ LỢI HẠI HƠN XƯA

Dương Thìn

Bạn không thể điều khiển được hướng gió, nhưng có thể điều khiển được cánh buồm.