Categories: Tin tức

Fantic ra mắt Black Edition Enduro và MX 2024

Hãng xe máy địa hình và enduro Ý, Fantic, vừa ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt mới cho năm 2024 được gọi là phiên bản Black Edition. Những mẫu xe này khác biệt so với các mẫu khác của Fantic bằng thiết kế màu đen độc đáo. Đi cùng hàng loạt phụ kiện cao cấp được sản xuất từ nhà máy.

Dòng xe đặc biệt Black Edition 2024 của Fantic bao gồm các mẫu xe MX và Enduro của hãng. Các mẫu XX, XXF, XE và XEF đều được trang bị màu sơn đen, lịch lãm và bí ẩn. Các mẫu xe Black Edition còn được trang bị hàng loạt phụ kiện cao cấp để nâng cao hiệu suất. Tất cả các mẫu xe cũng được trang bị hệ thống phanh mới. Bao gồm đĩa phanh trôi Newfren ở phía trước và má phanh đua ở cả hai bánh.

Chi tiết các mẫu xe Fantic mới

Ở phần trước, bộ điều khiển của xe đã được cải thiện với gắp lái Reikon 9014 mới màu đen. Đi cùng tay cầm Domino để mang lại cảm giác tốt hơn khi điều khiển. Vỏ che nắp xi lanh phanh trước và sau có màu đỏ, cùng với nắp bu lông bình dầu. Tạo sự tương phản hình ảnh đẹp mắt. Cuối cùng, xe địa hình Black Edition từ Fantic đều được trang bị hướng dẫn xiềng xích Factory Racing.

Related Post

Ngoài ra, còn một số điểm đặc biệt riêng cho từng mẫu xe. Ví dụ, XEF 250 và 450 được trang bị đĩa phanh sau cứng mới với đường kính 245 mm. Còn mẫu XE 125 cũng có hệ thống phanh sau tương tự, nhưng đường kính đĩa phanh là 240 mm. Dòng XX của Fantic bao gồm 125 và 250 XX và 250 và 450 XXF cũng được nâng cấp phanh. Với đĩa phanh sau Openwork đường kính 245 mm.

Fantic dự kiến sẽ mở rộng dòng enduro với việc ra mắt mẫu xe mới mang tên XE 300 2T. Chiếc xe địa hình vừa phải này sẽ được trang bị động cơ mới từ Minarelli. Ngày dự kiến ra mắt sẽ vào tháng 11 năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen