Tin tức

DAB Motors hợp tác cùng Burberry tung ra phiên bản E-RS cực giới hạn

Hãng xe máy Pháp DAB Motors đã khiến những người yêu xe trầm trồ khi đã trình làng thiết kế xe máy điện đầu tiên của mình Concept E-RS. Thiết kế hoàn hảo, sử dụng toàn linh kiện cao cấp, làm hài lòng cả những tín đồ công nghệ cũng như những người đam mê thiết kế. Phiên bản Concept E-RS đưa thiết kế bóng bẩy đó tiến thêm một bước nữa khi hợp tác cùng Burberry. Đây vốn là một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới của Anh.

Thiết kế nổi bật của Concept E-RS

Phiên bản Burberry DAB Motors Concept E-RS có thông số kỹ thuật tương tự như bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, điểm nhấn của xe nằm ở thiết kế được chăm chút tỉ mỉ. 

Ở phối màu xám kim loại, dòng chữ Burberry Limited được sơn nổi trên thân xe và cả hai vành. Trong khi đó, phối màu bạc/đen gợi nhớ những nguyên mẫu xe cổ điển, giàu truyền thống của hãng. Ghế ngồi thêu logo Burberry được đóng dấu vào da yên đã tạo nên sự khác biệt.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Concept E-RS được trang bị động cơ DC không chổi than 9kW / 20kW và ắc quy lithium-ion 51,8V. Xe có thể tạo ra mô-men xoắn 44 lb-ft và đạt tốc độ tối đa 104km/h. DAB trang bị cho xe những chi tiết cao cấp như hệ thống phanh Beringer và hệ thống treo Ohlins.

Related Post

Nếu như phiên bản tiêu chuẩn được bán với giá 28.500 € (khoảng 731,1 triệu đồng). Phiên bản Concept E-RS Burberry sẽ có giá lên đến 29.900 € (khoảng 767 triệu đồng). 

Concept E-RS không quá vượt trội về sự mạnh mẽ hay linh hoạt. Tuy nhiên xe sẽ vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng những người hâm mộ với một phong cách thiết kế sành điệu, đậm chất riêng. Với sử bổ sung hoàn hảo đến từ Burberry, DAB Motors đã biến mẫu xe điện đầu tiên của mình trở thành một biểu tượng của thời trang đương đại.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen