Tin tức

Honda Hawk 11 hé lộ thông số kỹ thuật chi tiết tại thị trường Nhật Bản

Ngày 15 tháng 4 năm 2022, Honda vừa công bố chi tiết các thông số cho Hawk 11 tại thị trường Nhật Bản. Đây là một tin tốt cho những khách hàng đang sinh sống ở Nhật Bản, tuy nhiên liệu Honda sẽ phát hành nó ở thị trường Nhật Bản, sau đó tung ra các thị trường lân cận hay không? Đây có thể là một khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.

Thông số kỹ thuật của Hawk 11

Honda Hawk 11 phiên bản 2022 được trang bị động cơ kép song song, làm mát bằng chất lỏng. Với dung tích 1.082cc và kích thước 92,0 x 81,4mm. Xe có thể tạo ra công suất 100 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn 76,7 pound-ft tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút. Đáng chú ý, Hawk 11 sẽ được với hộp số sáu cấp. 

Hệ thống treo bao gồm phuộc ngược mang thương hiệu Showa Big Piston ở phía trước. Kết hợp với giảm xóc monoshock cùng gắp Prolink ở phía sau. Sức mạnh phanh được cung cấp bởi hệ thống đĩa đôi phía trước và một đĩa đơn ở phía sau. Bộ khung xe đi theo thiết kế semi-double cradle. Hawk 11 được trang bị bánh xe có kích thước 17 inch ở cả phía trước và phía sau. 

Về công nghệ trên chiếc xe, công nghệ điều khiển điện tử (ECT) của Honda tất nhiên cũng có mặt. Xe có bốn chế độ lái có sẵn: Sport, Standard, Rain và một chế độ do người lái lựa chọn. Bên cạnh đó là hệ thống Throttle-by-wire, hệ thống kiểm soát mô-men xoắn và công nghệ phanh ABS.  

Thiết kế tổng thể

Hawk 11 có chiều cao yên xe khá hợp lý là 820 mm. Tổng trọng lượng xe được công bố đạt 214 kg. Tuy nhiên Honda không nói rõ đây là trọng lượng khô hay trọng lượng đầy đủ.

Related Post

Bọc yên xe đặc biệt được làm từ nhựa gia cố bằng sợi đúc (FRP). Vừa đẹp mắt vừa giúp giảm trọng lượng tổng thể của xe. Tại Nhật Bản, các màu sơn của Hawk 11 sẽ là Pearl Hawks Eye Blue và Graphite Black. 

Theo kế hoạch, Honda sẽ ưu tiên sản xuất 1200 chiếc riêng thị trường Nhật Bản trong năm tới.

Như vậy thì khi nào khách hàng có thể mua xe này, và nó sẽ có giá bao nhiêu? Honda dự kiến ​​phát hành Hawk 11 tại thị trường Nhật Bản vào ngày 29 tháng 9 năm 2022. Tổng chi phí sẽ là 1.397.000 Yên, tương đương khoảng 253 triệu đồng. Mức giá đó đã bao gồm thuế tiêu dùng hiện hành của Nhật Bản. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen