Tin tức

Honda Navi 2022 – Minimoto thân thiện nhưng không kém phần thú vị

Sở hữu một thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng hiện đại, Honda Navi sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho các biker trẻ trung, năng động. 

Mặc dù có ngoại hình hao hao với người anh em Grom, Navi vẫn có những điểm nhấn rất riêng. Xe được thiết kế theo phong cách hiện đại, pha trộn giữa dòng 2 xe minimoto và xe tay ga. Bên cạnh đó được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến do Honda tự tay nghiên cứu, phát triển. 

Thiết kế của Honda Navi 2022

Về ngoại hình, Navi sở hữu nhiều nét đặc trưng của một chiếc minimoto truyền thống. Phần giáp xe được làm khá đơn giản, vuông vức, sử dụng màu xanh làm chủ đạo. Vành xe trước và sau có kích thước tương đối nhỏ. Thiết kế đầu đèn cũng đi theo hướng tối giản, với các góc cạnh được bo cong nhẹ. 

Ở Navi, đặc điểm làm ta liên tưởng đến những chiếc xe tay ga chính là thiết kế động cơ. Phần động cơ được thiết kế trở thành một phần của khung xe, giúp tối ưu trọng lượng xe.

Chiều cao yên xe chỉ là 30.9 inch, phù hợp với đại đa số người dùng. Bên cạnh đó, trọng lượng của xe cũng ở mức tương đối nhẹ nhàng (107 kg). Điều này giải thích tại sao Navi lại là quân bài chiến lược của Honda để đánh vào đối tượng người dùng mới làm quen với moto.

Related Post

Giống với Grom, Navi có thể dễ dàng được custom theo sở thích của từng biker.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Honda Navi 2022 được trang bị động cơ xi lanh đơn có dung tích 109,2cc. Động cơ được tích hợp tính năng eSP giúp kiểm soát năng lượng một cách thông minh. 

Ma sát bên trong động cơ cũng được giảm thiểu, mang đến cảm giác lái mượt mà đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tối đa. 

Xe được dự kiến sẽ mở bán chính thức tại Mỹ từ tháng 1/2022. Giá bán dự kiến vào khoảng 1.807 đô la Mỹ (xấp xỉ 41 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen