Tin tức

Toàn cảnh sự kiện “Em đẹp nhất hôm nay” do iMotorbike và Grab tổ chức

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020) , iMotorbike đã kết hợp với Công ty TNHH Grab Việt Nam tổi chức sự kiện mang tên ” Em đẹp nhất hôm nay” . Với nhiều hoạt động sôi nổi và đầy thú vị vào ngày thứ 17/10/2020 vừa qua; tại cả 2 đầu cầu Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện này hứa hẹn sẽ là dịp để các Đối tác Nữ của cộng đồng Grab có cơ hội gặp gỡ giao lưu với nhau. Đồng thời cũng là lời tri ân và tôn vinh của iMotorbike và Grab Việt Nam dành cho các chị em phụ nữ nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2020.

”Em đẹp nhất hôm nay” không chỉ là một sự kiện tri ân, mà còn là dịp để chúng ta cùng ngồi lại chia sẻ cho nhau nghe những câu chuyện đẹp, tặng nhau những món quà ý nghĩa và gửi tới các chị em phụ nữ Việt Nam những lời chúc chân thành nhất.

Địa diểm diễn ra sự kiện :

  • TP. Hồ Chí Minh: Capella ParkView, 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Phú Nhuận.
  • Hà Nội: Khách sạn Khăn Quàng Đỏ, 94 Ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình.

Sau đây là một số hình ảnh tổng hợp của sự kiện đầy vui nhộn này đã được các phóng viên iMotorbike ghi lại:

Hội trường chính tại đầu cầu Tp. Hồ Chí Minh được trang hoàng rất đẹp.

iMotorbike hân hạnh được hợp tác với Công Ty TNHH Grab Việt Nam để tổ chức sự kiện tri ân phái đẹp năm 2020.

Công tác chuẩn bị của sàn thương mại điện tử về mô tô xe máy iMotorbike tại nơi tiếp khách chính của sự kiện.

iMotorbike hân hạnh là nhà tài trợ chính và lớn nhất của sự kiện lần này. Với giải thưởng đặc biệt là một chiếc xe tay ga Selena 125cc của tập đoàn UMG Motor.

Sự kiện ”Em đẹp nhất hôm nay” kết hợp giữa iMotorbike và Grab

Sau sự ra mắt thành công tại thị trường Indonesia; sàn thương mại điện tử chuyên về mô tô xe máy số 1 Malaysia- iMotorbike – đã tiến vào Việt Nam từ tháng 3/2020. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trong nước về lĩnh vực xe máy; phụ tùng và phụ kiện nói chung . Đặc biệt là trong khoảng thời gian thị trường khó đoán vì đại dịch COVID-19 như hiện nay.

Grab là siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á; cung cấp các dịch vụ quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày cho khách hàng. Hiện nay, ứng dụng Grab đã được tải xuống trên hơn 205 triệu thiết bị di động. Giúp hành khách tiếp cận với hơn 9 triệu đối tác tài xế’ đối tác kinh doanh và đại lý. Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ đa dạng nhất khu vực; bên cạnh dịch vụ giao nhận thức ăn và giao nhận hàng hoá tại 394 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.grab.com.

Sự kiện lần này đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa một sàn thương mại điện tử về mô tô xe máy và một công ty cung cấp ứng dụng gọi xe công nghệ. Do đó đội ngũ iMotorbike đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng và chu đáo ngay từ sáng sớm.

Đội ngũ iMotorbike hướng dẫn các khách hàng đăng kí tham gia chương trình tại sảnh lớn của hội trường.

Bà Huỳnh Khánh Vân – Giám đốc sàn TMĐT iMotorbike.vn cùng một khách hàng tham gia sự kiện.

Dịp tri ân các chị em phụ nữ của Đối Tác Grab Việt Nam

Với mục đích phối hợp cùng Grab Việt Nam mang đến cho chị em phụ nữ một ngày hội thật vui và đầy ý nghĩa. Thông qua đó, iMotorbike và Grab muốn tri ân, ghi nhận những thành quả; công lao đóng góp của các Đối Tác Nữ của Grab nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung; trong công cuộc phát triển xây dựng đất nước Việt Nam ngày một tươi đẹp hơn. Đồng thời cũng khẳng định quyền bình đẳng giới; phát huy vai trò của chị em phụ nữ trong mọi mặt của cuộc sống.

”Em đẹp nhất hôm nay” là sự kiện lần đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa iMotorbike– một sàn thương mại điện tử về mô tô xe máy và Grab – siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á.

Khai mạc sự kiện ”Em đẹp nhất hôm nay”

Đúng 9h, lễ khai mạc sự kiện ”Em đẹp nhất hôm nay” chính thức bắt đầu. Rất đông các Đối Tác Nữ của cộng đồng Grab đã đến chật kín khán phòng.

Bắt đầu bằng phần văn nghệ của các ca sĩ khách mời đã khuấy động không khí khán phòng rất nhanh. Các chị em Đối Tác Nữ của Grab đều bày tỏ sự phấn khởi; khuôn mặt luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Related Post

Chương trình không chỉ mang ý nghĩa là món quà nhân ngày 20/10; mà còn là cơ hội để các chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ những khó khăn, vất vả trong công việc.

 

Những chiếc ghế ngồi trong khán phòng bỗng trở nên dư thừa; khi các chị em ai cũng muốn ”bung xõa” cùng các điệu nhạc sôi động trên sấn khấu.

Phần thi gameshow với rất nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ. Các chị em rất hăng hái xung phong trả lời các câu hỏi từ ban tổ chức.

Ngoài giải đặc biệt ra , iMotorbike còn có thêm các phần quà là các voucher tiền mặt để mua xe hoặc thay nhớt. Áp dụng cho cả 2 điểm cầu TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

iMotorbike xin chân thành cảm ơn đối tác Yamaha Long Thành ĐạtYamaha Town 3s Lê Văn Lương đã tài trợ các voucher cho sự kiện ”Em đẹp nhất hôm nay”.

Giải đặc biệt đã có chủ!

Những cánh tay giơ cao xung phong trả lời các câu hỏi về nhà tài trợ chính iMotorbike.

Giải thưởng đặc biệt của sự kiện lần này : Chiếc xe máy UMG Selena 125cc.

Chủ nhân của giải đặc biệt đã xuất hiện sau khi ban tổ chức bốc thăm trúng thưởng ngẫu nhiên!

Danh sác các đối tác nữ của Grab trúng giải đặc biệt tại 2 đầu cầu:

  • Hà Nội: Nguyễn Ngọc Chi – Sinh năm 1988, ngụ tại quận Đống Đa.
  • TP. Hồ Chí Minh: Lê Xuân Thu – sinh năm 1983, ngụ tại quận Thủ Đức.

iMotorbike và Grab xin chúc mừng 2 đối tác đã may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình ” Em đẹp nhất hôm nay”.

Đại diện Công Ty TNHH Grab Việt Nam trao bằng kỉ niệm cho nhà tài trợ chính iMotorbike Việt Nam.

Các đối tác nữ Grab chụp hình lưu niệm cùng đội ngũ iMotorbike và Grab. Khép lại một ngày hội tôn vinh phái đẹp thật sôi động và đầy niềm vui.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, iMotorbike không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc; vì những đóng góp của chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua.

Chúc các chị em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, nhiều năng lượng và luôn yêu đời.Thay mặt toàn thể đội ngũ iMotorbike xin gửi lời chúc chân thành nhất tới chị em phụ nữ – những người được tôn vinh không chỉ trong ngày hôm nay. Chúc mừng 20/10!

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !