Cũng giống như ô tô, xe máy được sản xuất cho nhiều đối tượng người tiêu dùng. Vì vậy không có gì là lạ khi xuất hiện những chiếc siêu xe với giá trị trên trời với mục đích nhằm thỏa mãn sở thích của các khách hàng có hầu bao rủng rỉnh. Hãy cùng iMotorbike tìm hiểu về 5 chiếc xe mô tô đắt nhất Thế giới nhé!

ARCH Motorcycles KRGT-1

Mục tiêu của công ty là tạo ra những chiếc xe máy với sự sáng tạo tuyệt vời nhất. Từ các thành phần hiệu suất, vẻ đẹp và các thiết kế riêng. ARCH Motorcycle mang đến trải nghiệm lái vô song thông qua thiết kế sáng tạo, kỹ thuật xuất sắc dành riêng cho từng chủ sở hữu.

ARCH Motorcycles KRGT-1

Ngoài vẻ ngoài giống như một tác phẩm nghệ thuật lăn bánh. Mỗi chiếc KRGT-1 còn có động cơ V-twin 2 cam 2.032 cc có công suất 122 mã lực và mô-men xoắn 122 pound-feet. Hơn 200 miếng nhôm phôi thép cấp hàng không vũ trụ giúp giảm trọng lượng của chiếc xe. Khung thép hình ống và khung phụ bằng nhôm phôi và cánh tay đòn giúp tiết kiệm trọng lượng.

ARCH Motorcycles KRGT-1 có giá 1,76 tỷ đồng

Mỗi chiếc KRGT-1 đều được sản xuất theo đơn đặt hàng và bao gồm việc hoàn thiện và trang bị theo yêu cầu riêng, và ARCH Motorcycles mất khoảng 90 ngày để chế tạo mỗi chiếc xe. Chiếc mô tô này có giá $78.000 tương đương với 1,76 tỷ đồng.

Suter MMX 500

Thương hiệu Suter chắc chắn là một thương hiệu mới đối với rất nhiều người đi mô tô. Công ty có cùng tên với Eskil Suter, một tay đua GP500 hàng đầu trong những năm 1990. Sau sự nghiệp đua xe của mình, tay đua người Thụy Sĩ đã chuyển sang sản xuất mô tô.

Suter MMX 500 là một chiếc mô tô cực kỳ hiếm. Công ty chỉ có kế hoạch sản xuất 99 chiếc trong số đó. Mỗi chiếc đều đi kèm với động cơ V4 hai thì sản sinh công suất 195 mã lực. Mặc dù con số sức mạnh của chiếc xe là rất ấn tượng; nhưng thực tế là nó chỉ nặng 127kg. Trọng lượng thấp và mã lực cao của chiếc xe mang lại cho nó tỷ lệ công suất trên trọng lượng là 0,6kg/mã lực. Điều đó làm nó trở nên cỗ máy tốt nhất mọi thời đại.

Với mức giá được bán ra là $ 118.565 tương đương với 2,7 tỷ đồng; chiếc xe lọt top 5 những chiếc mô tô đắt nhất Thế Giới.

Suter MMX 500

Confederate G2 P51 Combat Fighter

Trong khi một số công ty tập trung vào việc tạo ra những thiết kế đẹp mắt, thanh lịch thì ở Confederate; mọi thứ hơi khác một chút.  “Máy bay chiến đấu” Confederate G2 P51 mang vẻ đẹp hầm hố và cá tính. Trông giống như một chiếc mô tô sẵn sàng cho một cuộc chiến nào đó.

G2 P51 Combat Fighter được làm độc quyền từ nhôm phôi 6061. Các vật liệu này tạo cho xe máy một khung xe cứng và nhẹ. Động cơ V-twin 2.161 cc sản sinh công suất 145 mã lực và mô-men xoắn 160 pound-feet. Tính năng phanh đĩa bốn phía trước. Bánh xe bằng sợi carbon và hệ thống treo có thể điều chỉnh hoàn toàn. Cỗ “máy bay chiến đấu” này được bán ra với giá $125.000 tương đương với 2,8 tỷ đồng.

Related Post

Confederate G2 P51 Combat Fighter

Honda RC213V-S

RC213V-S nghe có vẻ quen thuộc với người hâm mộ MotoGP. Vì chữ và số được Honda sử dụng cho các cuộc đua. Chiếc mô tô này là một bản sao của chiếc xe mà Honda sử dụng trên đường đua và được sản xuất giới hạn chỉ 250 chiếc. Chiếc xe này rất gần với chiếc mà Marc Marquez đã lái khi anh giành được hai chức vô địch thế giới MotoGP.

Honda RC213V-S

Bên dưới hệ thống chắn bùn được gia cố bằng sợi carbon và bình xăng dưới yên xe là động cơ V4 999 cc. Những tiện ích khác trên xe máy bao gồm thanh kết nối bằng titan, hệ thống treo Ohlins, bánh xe Marchesini, phanh Brembo, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát phanh động cơ và các chế độ lái khác nhau. Để tận hưởng trọn vẹn điều này, bạn sẽ muốn tham gia một đường đua. Với chiếc xe này, Honda tuyên bố đây là cách gần nhất để người tiêu dùng thực sự trải nghiệm một chiếc xe MotoGP. Và nó được Honda bán với giá $184.000 tương đương với 4,1 tỷ đồng.

Ludovic Lazareth LM847

Nếu bạn là kiểu người muốn thứ gì đó khiến mọi người phải thốt lên, “cái quái gì vậy?” bạn sẽ muốn ngắm thử Ludovic Lazareth LM847.

Thiết kế của LM847 không giống bất cứ thứ gì khác trên thế giới. Điều duy nhất hơi giống với LM847 là chiếc Dodge Tomahawk điên rồ không kém. Nó trông giống như một sự sáng tạo từ một đứa trẻ được bảo là phải dở hơi – theo cách tốt nhất có thể.

Ludovic Lazareth LM847

Thay vì hai bánh, LM847 có bốn bánh. Chiếc xe cần những thứ đó để giảm sức mạnh của Maserati V8. Nói về động cơ V8, động cơ trên chiếc “mô tô” này là 470 mã lực, đây là một con số không tưởng đối với một chiếc mô tô. Với sức mạnh như vậy, trải nghiệm lái sẽ là một cuộc phiêu lưu đáng sợ. Và chắc chắn rằng đó là một phần của sự hấp dẫn khi sở hữu một thứ như vậy. Đứng đầu bảng những chiếc mô tô đắt nhất Thế Giới, quái xế này được bán ra với giá $217.000 tương đương với 4,9 tỷ đồng.

Một chiếc xe 4 bánh chất lừ

Nguồn: Themanual


Xem thêm:

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.