Đặc điểm về dòng xe NVX 155cc?

Yamaha NVX 155cc sở hữu động cơ 155 phân khối. Xe cho sức mạnh 14.8 mã lực và mô-men xoắn cực đại tại 13.8 Nm. Ngoài ra, mẫu xe máy NVX cũ này còn được trang bị công nghệ van biến thiên VVA. Một loại công nghệ thường chỉ xuất hiện trên các mẫu xe ô tô. Xe tự động mở hết van hút và xả khi cần công suất lớn. Bên cạnh đó, khi chạy chậm xe tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn hoạt động mạnh mẽ.

Mẫu xe máy NVX cũ sỡ hữu công nghệ chiếu sáng đèn LED đẳng cấp cùng cặp đèn xi nhan. Bên cạnh đó, thiết kế vuốt nhọn về phía trước khiến nhiều người nhớ đến mẫu xe cùng nhà Nouvo trước đó.

Chi tiết thêm

Xe máy NVX 155cc có lốp trước 110/80R4 và lốp sau 140/70R14. Giúp NVX của Yamaha có một ngoại hình thật sự hầm hố và giống một chiếc xe phân khối lớn. Phía trước xe được trang bị phanh đĩa đi kèm công nghệ ABS. 

Kích thước tổng thể của mẫu xe máy NVX cũ là 1.990 x 700 x 1.125 mm.

Thiết bị đồng hộ điện tử trên xe Yamaha NVX cũng hoàn toàn khác biệt. Ngoài chức năng báo vòng tua, tốc độ, công-tơ-mét. Thì còn có cả tính quãng đường và mức tiêu hao nhiên liệu trung bình. Mẫu xe NVX còn báo mức tiêu hao nhiên liệu tức thời và báo hệ thống VVA khi hoạt động. Nhược điểm duy nhất là độ tương phản kém khiến đồng hồ này khó quan sát dưới ánh sáng mạnh.

Ngoài ra, NVX 155 còn được trang bị những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Như khóa thông minh, ngắt động cơ tạm thời, phanh ABS và cổng sạc nhanh 12V cho xe.

Kinh nghiệm mua xe Yamaha NVX cũ an toàn?

Hiện nay việc mua xe cũ đã qua sử dụng trên mạng xã hội khá phổ biến và dễ dàng. Bạn chỉ cần tìm kiếm từ khoá là có thể nhìn thấy ngay rất nhiều mẫu xe. Xe bạn đang quan tâm sẽ được rao bán trên các website, mạng xã hội. Nhưng dưới sự tinh vi của những kẻ lừa gạt và nhiều người lo ngại sẽ bị trúng “cú lừa”. Mình ở đây để giúp các bạn tìm được địa điểm mua xe máy NVX cũ an toàn. 

Related Post

Xem thêm những hình ảnh khác của xe:

Xe máy Yamaha NVX 155cc 2017

Xe máy Yamaha NVX 155cc 2017

Xe máy Yamaha NVX 155cc 2017

Xe máy Yamaha NVX 155cc 2017

Nguồn: Chuyện xe


Xem thêm:

Linh Phún

Xin chào, tôi là 1 marketing trẻ đam mê và đầy nhiệt huyết. Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm với nhiều suy nghĩ sáng tạo.