DUCATI MALAYSIA (NEXT BIKE SDN BHD) CHÍNH THỨC RA MẮT 3 MẪU XE CỦA NĂM 2020 TRONG SỰ KIỆN ĐƯỢC ĐẶT TÊN ”DUCATI TRIO” VỪA DIỄN RA NGÀY HÔM QUA 28/8

Nhà phân phối chính thức của Ducati tại Malaysia, Next Bike Sdn Bhd,đã chính thức ra mắt ba mẫu xe mới cho dòng sản phẩm năm 2020. Trong sự kiện “Ducati Trio” hôm qua, Next Bike đã ra mắt các mẫu Ducati Panigale V4, Ducati Panigale V2 và Scrambler Icon Dark.

Là các mẫu xe được quan tâm nhiều nhất cho năm 2020, đây là một tin vui cho những người đam mê Ducati tại Malaysia.


NHANH TAY ĐĂNG KÍ ĐỂ NHẬN NGAY VOUCHER XĂNG MIỄN PHÍ CỦA IMOTORBIKE TẠI ĐÂY


2020 DUCATI PANIGALE V4

Dòng Panigale là một trong những mẫu sport-bike bán chạy nhất của Ducati kể từ năm 2018. Với hơn 8000 chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Đối với năm 2020, Ducati đã thực hiện một loạt các cải tiến trên nền tảng Panigale V4 để làm cho việc điều khiển xe trở nên dễ dàng và thân thiện; nhanh chóng và thoải mái hơn.

Ducati cho biết các kỹ sư đã phân tích và thực hiện những cải tiến trên chiếc xe từ những phản hồi; và dữ liệu nhận được từ khách hàng; bên cạnh các sự kiện SuperBike World Championship. Những thay đổi bao gồm cải tiến về khung gầm, thiết bị điện tử & ECU map và khí động học. Điều này để đảm bảo khả năng xử lý và kiểm soát bướm ga được nâng cao.

Trước hết, các mẫu Panigale V4 và V4s hiện đi kèm với các thiết kế có nguồn gốc từ xe đua V4 R như cánh gió, màn hình TFT, chắn gió,và tấm chắn bên hông với lỗ thông hơi bên cho bộ tản nhiệt. Gói khí động học có nguồn gốc từ V4 R này cung cấp luồng không khí tốt hơn, do đó tạo ra sự ổn định của xe.

Ducati cho biết khung trước của Panigale V4 và Panigale V4 S hiện được thiết kế và chế tạo theo các thông số kỹ thuật của Ducati Corse. Do đó, độ cứng được nâng cao và trọng lượng giảm hơn trước. Bên cạnh đó, tính linh hoạt cũng được gia tăng ở phần đầu xe, giúp vào cua dễ dàng và êm ái hơn.

Công nghệ và động cơ kèm giá bán

Về công nghệ, Ducati nâng cấp mới Hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati (DTC) EVO 2; cải thiện khả năng kiểm soát công suất. Bên cạnh đó, Ducati Quick Shift (DQS) EVO 2 với thời gian sang số ngắn hơn mang đến khả năng chuyển số ở vòng tua cao êm ái hơn. Nhờ sự ổn định khi chuyển số, nó mang lại khả năng tăng tốc và vào cua mạnh mẽ.

Hệ thống Ride by Wire  điều khiển phân phối mô-men xoắn thích hợp cho các điều kiện đường xá. Về động cơ, Panigale V4 và V4 S được trang bị động cơ Desmosedici Stradale 1.103cc. Động cơ này cho công suất 214 mã lực tại 13.000 vòng / phút; mô-men xoắn cực đại 25,49 Nm tại 10.000 vòng / phút.

Về hệ thống treo, Panigale V4S 2020 được trang bị phuộc Öhlins NIX-30 phía trước; và phuộc Öhlins TTX36 ở phía sau. Bên cạnh đó, V4S còn đi kèm với bộ giảm chấn lái dựa trên nền tảng của Öhlins; hệ thống Öhlins Smart EC 2.0 và OBTi hoàn toàn mới. Về giá bán, Ducati Panigale V4 tại Malaysia có giá 132.900 RM ( khoảng 738 triệu đồng), trong khi Panigale V4 S có giá 172.000 RM (khoảng 955 triệu đồng).

2020 DUCATI PANIGALE V2

Vào năm 2020, Panigale 2 cylinder ra mắt với thiết kế mới; thiết bị điện tử tinh vi, ghế lái thoải mái hơn và hệ thống treo. Điều này giúp tăng cường độ an toàn và hiệu suất, giúp chuyến đi trở nên thú vị và thân thiện hơn với người dùng.

Về thiết kế, bộ quây mới với động cơ xi-lanh đôi Superquadro nhỏ gọn làm cho Panigale V2 trông thon gọn hơn. Ngoài ra, một đặc điểm thiết kế quan trọng khác là cánh tay đòn và bộ giảm thanh nhỏ gọn mới nằm dưới động cơ.

Bánh xe màu đen và gián áo màu đỏ truyền thống của Ducati càng làm tăng thêm những đường nổi bật của xe. Ngoài ra, người mua có thể tùy chọn màu sơn Rosso trắng mới được công bố cách đây vài tháng. 

Động cơ Ducati Panigale V2 2020

Về động cơ, động cơ Superquadro 955cc đạt tiêu chuẩn Euro 5. Tạo ra công suất 155 mã lực tại 10.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại 9.000 vòng / phút; cao hơn 5 mã lực so với thế hệ trước.

Về hệ thống phanh, bộ kẹp phanh Brembo M4.32 monoblock với đĩa 320mm ở phía trước; và kẹp phanh Brembo đơn với đĩa 245mm đảm nhiệm việc phanh.

Related Post

Về phần điện tử, Panigale V2 có ABS Bosh EVO khi vào cua; Ducati Wheelie Control (DWC);  Ducati Quick Shift Up / Down (DQS) EVO và Engine Brake Control (EBC) EVO.

Ngoài ra, Panigale V2 còn có ba chế độ lái Race, Sport và Street. Có thể được lựa chọn thông qua bảng đồng hồ TFT màu 4.3 inch.

Về giá bán, Panigale V2 2020 hiện có giá 109.900 RM tại Malaysia (khoảng 610 triệu đồng).

.Ducati Việt Nam về chung đội với Lamborghini, Aston Martin và Bentley

.Altair thỏa thuận hợp tác kỹ thuật với Ducati Corse

2020 DUCATI SCRAMBLER ICON DARK

Đặc điểm của Scrambler Icon dark mới là cung cấp cho người lái sự tự do tùy chỉnh các chức năng. Ducati Scrambler Icon Dark có đèn pha hoàn toàn mới với DRL; và yên xe phẳng bắt mắt.

Bên cạnh đó, hệ thống treo mới ly hợp thủy lực với cần điều chỉnh; đảm bảo sự thoải mái cho mọi hành trình. Về động cơ, vẫn là khối động cơ Desmodromic L-Twin 803cc. Scrambler Icon Dark đạt công suất 73 mã lực tại 8.250 vòng / phút; đủ mạnh mẽ để chuyến hành trình của bạn trở nên thú vị.

Hệ thống DMC (Ducati Multimedia System) cho phép người lái tích hợp chiếc xe với điện thoại thông minh. Hệ thống định vị Ducati và tai nghe mũ bảo hiểm qua Bluetooth. DMC cho phép kết nối đồng thời bốn thiết bị với hệ thống thông tin giải trí.

Hệ thống phanh tích hợp ABS hai kênh khi vào cua BOSCH , Icon Dark không có gì là thiếu sót trong bộ phận an toàn. Scrambler Icon Dark thực sự là một mẫu xe tuyệt đẹp; với tiềm năng tùy biến vô hạn.

Về giá cả, Ducati Scrambler Icon Dark có giá 49.900 RM tại Malaysia ( khoảng 277 triệu đồng).

Nguồn : imotorbike.my


XEM THÊM ” DUCATI ” : 

.Ducati bất ngờ ra mắt Hypermotard 950 RVE phong cách Graffiti

.“Soi” siêu mô tô nhẹ nhất thế giới Ducati Superleggera V4 giá 100.000USD

.Ducati mở cửa trở lại bảo tàng ở Borgo Panigale sau dịch COVID-19

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !