Phần tiếp theo của Series Top 8 Chiếc mô tô classic đã làm nên những MV âm nhạc bất hủ là những cái tên quen thuộc sau đây: Lovin’ Each Day, Bonfire Heart, Crazy Little Thing Called Love, Judas.

Xem lại [iM MOVIE] Top 8 Chiếc mô tô classic đã làm nên những MV âm nhạc bất hủ (Phần 1)

5. Ronan Keating – Lovin’ Each Day

“Lovin’ Each Day” là bài hát mà cựu thành viên Boyzone, người Ireland – Ronan Keating ghi dấu ấn của mình ở Mỹ. MV là cảnh một nhóm người cưỡi những chiếc mô tô Harley dã thú băng qua sa mạc; bắt gặp Ronan cùng chiếc AJS cổ điển. Và rồi họ bắt đầu chuyến đi cùng nhau.

MV đúng theo phong cách Mỹ, dừng lại ở một quán ăn hay nhà nghỉ nào đấy; và chỉ để cuối cùng, mọi người nhảy hay giải tỏa cùng nhau. Mặc dù MV này có nhiều nhận xét là khá sến sẩm, nhưng Keating chắc chắn đã vượt qua tất cả các bài hát hay MV theo chủ đề về một chuyến phượt bằng mô tô thực thụ của Mỹ.

6. James Blunt – Bonfire Heart

Là một nghệ sĩ bày tỏ lòng kính trọng đối với những chuyến đi trên đường Great American – James Blunt. Chàng ca sĩ nổi tiếng với bài hát “Goodbye My Lover”. Trong MV “Bonfire Heart”của anh ấy; Blunt lái chiếc mô tô Harley – Davidson Nightster 2007 mượn từ cư dân địa phương; băng qua thung lũng Jackson-Hole; một cảnh đẹp như tranh vẽ.

Cùng với một số người đi mô tô khác tại địa phương; Blunt dừng lại ở đây và ở lại. Thậm chí cuối MV Bonfire Heart có luôn một lễ cưới ngoài đời thực. Có một điều thú vị là cảnh cuối cùng trong MV này là tình cờ; chứ không có trong kịch bản. Cặp đôi mới cưới Tim và Sarah Farris chỉ tình cờ gặp dàn diễn viên và đoàn quay video trong bãi đậu xe. Và rồi chúng ta có một MV ngọt ngào như thế này.

Related Post

7. Queen – Crazy Little Thing Called Love

Trong MV “Crazy Little Thing Called Love” của Queen; ban nhạc được lột xác với hình ảnh Freddie Mercury cưỡi chiếc mô tô Honda Goldwing tuyệt đẹp ở trung tâm; và các thành viên khác chơi nhạc xung quanh.

Honda Goldwings luôn là những chiếc mô tô mang tính biểu tượng; nhưng sẽ càng hot hơn khi xuất hiện trong MV của một trong những ban nhạc nổi tiếng và được yêu thích nhất mọi thời đại. Mercury đã viết “Crazy Little Thing Called Love” khi anh ấy đang tắm trong một căn phòng tại Munich Hilton ở Đức. Khi ban nhạc Queen đang ghi hình cho The Game ở Đức.

8. Lady Gaga – Judas

MV “Judas” của Lady Gaga có phần gây tranh cãi với mở đầu bằng một đoàn xe Harley-Davidson đang vi vu trên đường cao tốc. MV gây ấn tượng với khán giả không chỉ hình ảnh bản thân Gaga cưỡi trên lưng chiếc mô tô Harley quái vật này, mà còn có phân cảnh Norman Reedus – người nổi tiếng với niềm đam mê xe mô tô, đang lái chiếc Harley-Davidson Sportster đời 2002 của anh ấy.

Chiếc mô tô sơn bạc của Reedus ban đầu được để quay trong bộ phim về các Thiên thần Địa ngục, nhưng bộ phim vì một số lý do nên phải tạm ngưng. Chiếc Harley-Davidson Sportster đời 2002 này có một số sửa đổi bao gồm ống bọc; bộ tăng tốc dưới ghi đông và nó có một cái tem mới “Cycle Palazzolo Design”.

‘Judas’ cũng không phải là MV âm nhạc duy nhất của Gaga có mô tô. Cô nàng cá tính này cũng cưỡi một chiếc mô tô Guzzi cafe racer “độ” trong bài hát “John Wayne” cũng nổi tiếng không kém của cô ấy.


Xem thêm:

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.