Là mẫu xe được người dùng ưu ái đặt cho cái tên “ông vua đường trường”. Honda Gold Wing 2021 đã có sự trở lại ngoạn mục. Với những thay đổi nhỏ từ thiết kế bên ngoài cho đến hệ thống tiện nghi nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Cùng iMotorbike khám phá về chiếc xe này nhé!

GOLD WING THẾ HỆ MỚI – TRẢI NGHIỆM ĐƯỜNG TRƯỜNG ĐÍCH THỰC

Honda Golden Wing chính thức ra mắt tín đồ xe đường trường vào năm 1975. Trong quá trình phát triển 45 năm; dòng xe này luôn được coi là cỗ máy tốt nhất để dẫn dắt hành trình khám phá nhờ sự mạnh mẽ nhưng vẫn tạo sự thoải mái và tin cậy cho người lái; kết hợp với hàng loạt tiện ích và công nghệ như như ô tô. Mẫu xe này được nhiều người ưa chuộng với danh hiệu “Vua đường trường”. Và đã tạo dựng được vị thế không thể thay thế trong lịch sử phân khúc thị trường gần nửa thế kỷ qua.

Chiếc xe được mệnh danh ông vua đường trường

CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Với Golden Wing 2021, Honda đã thay lớp bọc yên xe bằng nhung nhân tạo mới, đồng thời thiết kế lại phần lưng ghế sau. Hãng cũng đã cải tiến hệ thống âm thanh của xe và kết nối nó với các hệ thống giải trí hiện đại như ô tô.

Gold Wing 2021 với nhiều tính năng công nghệ hiện đại

Xe có tổng cộng 3 màn hình khác nhau, trong đó màn hình 7 inch ở giữa có chức năng dẫn đường; kết hợp với la bàn điện tử và kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay / Android Auto. Ngoài ra, còn có 2 cổng USB-C và Bluetooth. Các trang bị tiện ích khác của Gold Wing bao gồm kính chắn gió trước chỉnh điện; hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giữ ga tự động; khóa thông minh smart key (kể cả khóa hành lý); đèn pha tự động tắt mở. 

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ CỦA CHIẾC GOLD WING

Cung cấp sức mạnh cho Gold Wing 2021 vẫn là khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng hút khí tự nhiên dung tích 1.833cc. Nay đã được nâng cấp đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mới nhất để đạt công suất tối đa. Công suất 126 mã lực tại 5.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 170Nm. 4.500 vòng / phút.

Thích hợp cho những chuyến đi xa

Với sự hỗ trợ của hệ thống bướm ga điện tử, xe có 4 chế độ lái: du lịch, thể thao; tiết kiệm và trời mưa. Hệ thống khung gầm không có gì thay đổi ở dạng khung kép nhôm đúc. Gold Wing là một trong những chiếc xe máy có phuộc trước dạng xương đòn kép hiếm hoi và phuộc sau là loại gắp đơn đa liên kết Pro-Link. Ở phiên bản Tour cao cấp; hệ thống phuộc trước là loại chỉnh điện theo chế độ trên. Ngoài ra, phuộc sau còn có thể điều chỉnh bằng nút bấm để điều chỉnh tải trọng theo 4 cấp độ; trên phiên bản thường người dùng phải điều chỉnh bằng tay.

Related Post

Gold Wing 2021 thế hệ mới

NGÀY RA MẮT VÀ GIÁ BÁN

Gold Wing 2021 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản; và chính thức được bán ra thị trường vào ngày 23 tháng 10 năm 2021. Cùng chờ đón phiên bản mới với 2 màu là Đỏ đen bạc và Đen. Dự kiến chiếc xe sẽ có giá 1 tỷ 230 triệu đồng (đã bao gồm VAT); và chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.

Gold Wing 2021 – xe phân khối lớn đường trường phiên bản mới nhất


Xem thêm:

HONDA CB200 1974 CAFE RACER ĐẬM CHẤT CỔ ĐIỂN

Làm thế nào để chọn một chiếc xe mô tô phù hợp với dáng người của bạn?

Triumph Speed Triple 1200 RR 2022 – Siêu phẩm không thể bỏ qua

 

 

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.