Tràn ngập những phân cảnh hành động mãn nhãn cùng sự xuất hiện của siêu phẩm Ducati Scrambler 1100. Đây có lẽ là lý do khiến Venom – bom tấn phim hành động này chiếm ngôi vị đầu bảng của nhiều bảng xếp hạng phim.

Venom ( 2018)

Trong cuộc hành trình đi tìm sự sống mới trên dải ngân hà; tàu vũ trụ của tập đoàn sinh học Life Foundation vô tình phát hiện một sao chổi với các dạng sống ký sinh. Họ thành công đem về Trái Đất 4 dạng cá thể,; nhưng không may một trong số chúng đã thoát ra ngoài; tạo nên mối hiểm họa chưa từng có.

Eddie Brock – nam chính, là một nhà báo điều tra, bất cần và bộc trực; đã vô tình phát hiện ra bí mật này. Anh thâm nhập vào trụ sở nghiên cứu và kết hợp với một sinh vật với tên gọi là Venom.

Màn rượt đuổi ngoạn mục Venom – Eddie Brock trên Ducati Scrambler 1100

Sau đó là chuỗi những màn rượt đuổi ngoạn mực; những pha hành động đẹp mắt của Eddie Brock và những tên tay sai của Carlton Drake. Khán giả đã thực sự chìm đắm vào những phân cảnh hành động mãn nhãn.

Ducati Scrambler 1100

Ducati Scrambler 1100 lần đầu tiên góp mặt trong bộ phim bom tấn Venom; được cầm lái bởi Tom Hardy – người thủ vai Venom; đã gây tạo một sức hút lớn cho khán giả bộ phim hành động này.

Ducati Scrambler 1100 được cầm lái bởi Tom Hardy – người thủ vai Venom

Related Post

Là dòng xe có dung tích động cơ nhỏ của Ducati; Scrambler 1100 không khác biệt quá nhiều về hình thể so với những phiên bản trước. Đèn pha vẫn có dạng chóa tròn cổ điển, với vòng sáng LED ban ngày bao quanh. Điểm cải tiến lần này là ở giữa đèn pha xe có thêm một thanh hình chữ X cách điệu trang trí.

Đèn pha Ducati Scrambler 1100 có dạng chóa tròn cổ điển, với vòng sáng LED ban ngày bao quanh

Đồng hồ kiểu mới trên Scrambler 1100 vẫn là dạng full kỹ thuật số nhưng được làm mới khi có thêm hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số. Bảng đồng hồ chính hình tròn hiển thị vòng tua, chế độ lái, hành trình, mức xăng, thời gian, mức can thiệp của hệ thống kiểm soát lực kéo…

Đồng hồ kiểu mới trên Ducati Scrambler 1100

Bình xăng của Scrambler 1100 được tăng thể tích lên 15 lít. Nắp bình xăng in dòng chữ “Born Free 1962” – 1962 là năm hãng xe máy Ducati lần đầu tiên giới thiệu mẫu scrambler; “born free” là tinh thần cốt lõi của dòng xe scrambler nói chung.

Nắp bình xăng Ducati Scrambler 1100 in dòng chữ “Born Free 1962”

Kết

Tại thị trường Việt Nam, giá xe Ducati Scrambler 1100 khoảng 447,9 triệu đồng. Tìm hiểu thêm Ducati Scrambler 1100 tại iMotorbike.


Xem thêm:

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.