Trong lịch sử hình thành và phát triển; một trong những mẫu xe có đóng góp quan trọng giúp thương hiệu Honda được toàn cầu hóa và định vị giá trị sản phẩm cao trên bản đồ thế giới chính là mẫu xe Cub huyền thoại. Nhận thấy tiềm năng của những mẫu xe mang phong cách cổ điển độc đáo và giá trị di sản cao. Honda đã tung ra Super Cub C125 như một sự lột xác hoàn toàn khác biệt của dòng Cub nổi tiếng và hướng đến con người dành cho đô thị hiện đại.

THIẾT KẾ KẾT HỢP VẺ ĐẸP HUYỀN THOẠI VÀ TÍNH HIỆN ĐẠI

Super Cub C125 thừa hưởng phong cách thiết kế hoài cổ hình ảnh truyền thống đặc trưng của dòng Cub. Kiểu dáng thiết kế hình chữ S; tạo ấn tượng mềm mại và hài hòa cho tổng thể xe.

Honda Super Cub C125 phiên bản Đặc biệt màu đen nhám

Hệ thống phanh sử dụng phanh đĩa đơn trước đường kính 220 mm; sau được nâng cấp lên phanh ABS. Bánh sau vẫn dạng tang trống, đường kính 110 mm. Cặp vành đúc 17 inch đa chấu. Hệ thống khóa thông minh không cần chìa. Xe có trọng lượng 110 kg và chiều cao yên 780 mm.

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ CỦA CHIẾC HONDA SUPER CUB C125

Đơn giản, bền bỉ, đáng tin cậy và hiệu quả kinh tế cao là những tính từ dành cho động cơ Super Cub C125. Động cơ xi-lanh đơn, dung tích 123,94cc; làm mát bằng không khí, được trang bị PGM-FI; cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe đạt công suất tối đa 6,87kW tại tốc độ động cơ 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 10,15Nm tại tốc độ động cơ 5.000 vòng / phút.

Động cơ mạnh mẽ của chiếc Super Cub C125

TIỆN ÍCH MỚI

Yên xe sử dụng đệm polyurethane có độ dày lớn với khả năng đàn hồi cao; tạo sự êm ái tối đa và tạo cảm giác thoải mái cho bạn tình. Không chỉ có giá trị cao về mặt thực dụng; bộ yên mới còn làm nổi bật phong cách của chủ nhân bởi sự hài hòa giữa cách chọn màu yên và thiết kế màu tổng thể giúp thu hút sự chú ý.

Phiên bản Tiêu chuẩn màu Xanh Trắng (Đậm)

Honda Super Cub C125 phiên bản Tiêu chuẩn màu Đỏ Trắng

Related Post

Phiên bản Tiêu chuẩn màu Xanh Trắng (Nhạt)

Mẫu xe tiếp tục được trang bị đèn full LED và SMART Key với logo hình cánh chim 3D truyền thống; trang bị 3 chức năng: báo động chống trộm; khởi động định vị xe thông minh, hệ thống điện. Đây được coi là bước đột phá trong việc hòa nhập giữa Super Cub C125 cổ điển và hiện đại.

MÀU & GIÁ BÁN CỦA HONDA SUPER CUB C125

Honda Super Cub C125 sẽ nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Chính thức có mặt trên thị trường thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Các phiên bản tiêu chuẩn gồm Xanh Trắng (nhạt); Xanh Trắng (đậm), Đỏ Trắng sẽ chính thức lên kệ tại HEAD vào ngày 25 tháng 10 năm 2021. Đồng thời, phiên bản Đặc biệt đen nhám cũng sẽ được ra mắt tại HEAD vào tháng 12 năm 2021. Và phiên bản tiêu chuẩn sẽ có giá bán là 86.990.000 đồng và phiên bản đặc biệt là 87.990.000 đồng.

Bản Đặc biệt có giá là 87,99 triệu đồng

Nguồn: Honda Việt Nam


Xem thêm:

CSC Monterey (2021) – Mẫu Honda Super Cub điện cực mới lạ!

Honda Cub & Những kiểu độ thường gặp!

Honda ra mắt mẫu Cub Monkey & CT125 “bao ngầu” tại Thái Lan

 

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.