Tin tức

[Tin đồn] Yamaha sẽ cho ra mắt YZF-R25M với động cơ 4 xy-lanh ?

Sau khi 2 hãng xe đồng hương khổng lồ Kawasaki và Honda giới thiệu các mẫu Sportbike cỡ nhỏ dùng động cơ 4 cylinder (Ninja ZX-25R và CBR250RR-R), Yamaha chắc chắn sẽ không nằm ngoài cuộc chơi này !

Theo trang tin tức iwanbanaran tại Indonesia, Yamaha đang lên kế hoạch sản xuất một chiếc sportbike cỡ nhỏ; dung tích 250cc và dùng động cơ in-line four ( 4 cylinder thẳng hàng).

Khối động cơ 4 cylinder được dự đoán là của YZF-R25M / Ảnh : iwanbanaran

Trang tin này cũng dự đoán mẫu xe hoàn toàn mới này sẽ mang tên YZF-R25M; dựa trên nguyên bản của R25.


Hãy bấm theo dõi iMotorbike để cập nhật những tin tức mới nhất về mô tô xe máy trên toàn thế giới nhé! 


Tin này được tung ra ngay trong thời điểm đang “hot” . Khi Young Machine của Nhật Bản úp mở việc Honda sẽ phát triển mẫu CBR250RR-R; dựa trên thiết kế của Honda CBR1000RR-R Fireblade .

Mẫu CBR250RR-R 4 cylinder mới / Ảnh : YoungMachine

 

Tin đồn khác về Honda CBR250RR-R 4 cylinder sắp ra mắt / Ảnh : MotoBlast

Đồng thời tại Indonesia và Thái Lan (Bangkok International Motor Show 2020 ), ngay thời điểm này,  Kawasaki đã cho ra mắt ZX-25R khá rình rang với công suất cực mạnh và giá lại rất hấp dẫn.

Kawasaki ZX-25R đã chính thức trình làng / Ảnh : iwanbanaran

Related Post

Đối thủ nặng kí của Kawasaki ZX-25R và Honda CBR250RR-R

Rõ ràng cuộc chơi của tứ trụ Nhật Bản ( Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki ) luôn khốc liệt; và chạy đua từng giây một khi ra mắt một style sản phẩm có thể định hình lại phân khúc đó.

Tuy nhiên, Yamaha sẽ phải tính toán kĩ lưỡng khi ra mắt YZF-R25M. Vì rõ ràng Kawasaki đang giữ chức vô địch về công suất cũng như giá cả với ZX-25R. Cụ thể hơn, Kawasaki ZX-25R có động cơ 4 cylinder, làm mát bằng chất lỏng. Dung tích 249,8cc, sản sinh 51PS tại 7.500 vòng / phút; và mô-men xoắn 22,9 Nm tại 7.500 vòng / phút.

Việc Yamaha đặt tên xe có chữ “M” cho thấy hãng sẽ hướng mẫu xe này về phiên bản dành cho đường đua nhiều hơn. Như vậy, khả năng công suất sẽ khá cao; đánh bại ZX-25R đang gây bão cộng đồng biker hiện nay.

(Theo iwanbanaran)


Bạn đọc có thể tham gia bình luận và đánh giá về mẫu xe Honda X-ADV phiên bản mới này tại Group Tin tức, mua bán & kết nối cộng đồng xe máy Việt Nam cùng iMotorbike nhé. 


Xem thêm “Yamaha” :

[BIMS 2020] Ngắm Yamaha SR400 SE bản kỉ niệm 40 năm tuyệt đẹp

.Ra mắt Yamaha MT-15 2020 phiên bản giới hạn, giá 73tr VND

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn