Tin tức

Thông tin mới nhất về mẫu xe Benelli 600RR chuẩn bị ra mắt

Trong những ngày qua đã xuất hiện tin đồn về việc Benelli chuẩn bị ra mắt các mẫu xe mới. Đã có được nhiều hình ảnh rõ nét khẳng định sự tồn tại của mẫu xe thể thao SKR600. Theo đó, SKR600 là một sự thay thế cho TNT600 – dòng naked bike đã được Benelli ra mắt khá lâu.

Tổng hợp hình ảnh rò rỉ

Tuần này, thêm nhiều thông tin rò rỉ về một mẫu xe Benelli thể thao mới đã được hé lộ. Mẫu xe mới này có tên gọi Benelli 600RR, được xem như một phiên bản sportbike của TNT600i. Toàn bộ thiết kế tổng thể của xe đã được tiết lộ đầy đủ trong các hình chụp. 

600RR

600RR có nhiều nét tương đồng khi so sánh với SKR600. Hai xe giống nhau từ bộ khung trellis frame, hệ thống phanh, phuộc cho đến khối động cơ. Cả hai đều sử dụng bảng điều khiển với màn hình TFT. Thêm nữa, phần đuôi xe và hệ thống xả khí có thiết kế tương tự nhau. 

Điểm khác biệt lớn nhất chính là 600RR có thiết kế của một mẫu mô tô thể thao hầm hố. Trong khi đó, SKR600 lại mang thiết kế cơ bản, đặc trưng của các dòng naked bike.

Related Post

Vì cả 2 đều sử dụng chung hệ thống điện, ta có thể đoán rằng 600RR cũng sẽ được trang bị module keyless ignition và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Hiệu năng, thông số kỹ thuật

Về mặt hiệu năng, 600RR cũng sẽ sở hữu khối 4 xi lanh có dung tích 600cc. Xe sử dụng hệ thống phuộc lồng đảo ngược cho bánh trước và phuộc mono-shock ở bánh sau. 600RR được dự đoán sử dụng bộ phanh M4 monoblock đến từ Brembo, tương tự như trên SKR600.

Xe nặng khoảng 215kg, nặng hơn tương đối nhiều so với các đối thủ cạnh tranh như Kawasaki Ninja 650 ABS, Honda CBR650R ABS.

Ngày ra mắt, giá bán

Trang tin Torque Wars dự đoán xe sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm nay, với giá bán cụ thể chưa được tiết lộ.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top