Tiếp nối Series Top 10 phim kinh dị về mô tô cho Halloween. Dưới đây là 5 sự lựa chọn còn lại; hấp dẫn không kém phần 1 cho những biker hay những người đam mê tốc độ, mô tô trong dịp lễ này.

Xem lại Top 10 phim kinh dị về mô tô cho Halloween (Phần 1)

6. Loạt phim kinh dị Ghost Rider

Ghost Rider hay còn được biết đến với cái tên Ma tốc độ kể về Johnny Blaze (Nicolas Cage) đồng ý bán linh hồn cho ác quỷ Mephistopheles (Peter Fonda); để cứu người cha sắp chết vì ung thư. Từ đây, gã biến Johnny thành Ghost Rider trong hình dạng bộ xương với chiếc đầu lâu rực lửa và sức mạnh bá đạo. Trên chiếc mô tô Harley Davidson Panhead Chopper độ Custom ở phần 1 và Yamaha V-Max trong Ghost Rider 2. Những tình tiết hấp dẫn bắt đầu từ đây; khi Johnny hoàn thành hiệp ước với quỷ Satan. Hãy xem và cảm nhận.

7. Biker Boyz

Nếu bạn hứng thú với văn hóa mô tô thì đây quả là một sự lựa chọn lý tưởng. Biker Boyz là một bộ phim kết hợp giữa các thể loại kinh dị, hành động, thể thao của Mỹ. Bộ phim kể về một nhóm các tay đua mô tô. Sự cạnh tranh gay gắt giữa một tay đua mô tô huyền thoại và một thần đồng đua xe trẻ tuổi, người đã thành lập câu lạc bộ xe đạp của riêng mình. Cực kì hấp dẫn, tuy nhiên có khá nhiều cảnh bạo lực đẫm máu nên cân nhắc khi xem. Dưới đây là một trong những cảnh đặc sắc trong Biker Boyz.

Related Post

8. These are the Damned

These are the Damned là là bộ phim khoa học viễn tưởng kinh dị của Anh. Với nhân vật chính là Simon Wells, một du khách Mỹ đang nghỉ ngoài khơi bờ biển phía nam nước Anh. Tại Weymouth, anh gặp Joan, một người phụ nữ trẻ tuổi và xinh đẹp. Tuy nhiên, cô ấy lại chính là người đã dụ anh vào một cuộc mưu sát tàn bạo dưới bàn tay King – anh trai của Joan và băng nhóm mô tô của anh ta. Những phân cảnh kinh dị, tàn bạo bắt đầu từ đây.

9. Wild Zero

Không chỉ Mỹ có những bộ phim kinh dị về xe mô tô đẫm máu, số 9 là một bộ phim về mô tô kinh dị zombie Nhật cực kì hấp dẫn. Người ngoài hành tinh đang xâm chiếm hành tinh và biến con người thành thây ma. Ban nhạc Rock cứu Guitar Wolf, khỏi người quản lý bị biến thành zombie của họ. Và sau đó là cuộc chiến giải cứu thế giới đẫm máu của Guitar Wolf cùng những người bạn. Bộ phim này tổng hợp đủ các yếu tố kinh dị máu me, hay tình cảm lãng mạng, thậm chí là hành động rượt đuổi. Một sự lựa chọn sáng giá cho bất cứ dịp nào.

10. Nightmare Beach

Diablo, thủ lĩnh của băng đảng mô tô quỷ, bị xử tử vì tội giết một phụ nữ trẻ bằng ghế điện. Một năm trôi qua, trong khi Spring Break đang diễn ra, một người đi mô tô bí ẩn xuất hiện. Một cuộc đối đầu tại một bãi lốp xe địa phương giữa Gail (nhân vật chính) và người đi mô tô; tiết lộ rằng kẻ giết người là Reverend Bates (Lance Le Gault), người cho rằng Spring Break chỉ là cái cớ cho tội lỗi. Tự coi mình là “thiên thần hộ mệnh”, anh ta cảm thấy tất cả tội nhân đều phải chết như Diablo, “chết bởi điện giật”.


Xem thêm:

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.