Tin tức

KTM RC200 phiên bản 2022 trình làng với ngoại hình ấn tượng

Sau RC390 và RC125, KTM đã tiến hành nâng cấp một model tiếp theo trong lineup RC chính là RC200. Mang nhiều đặc điểm của những mẫu supersport đỉnh cao, RC200 phiên bản 2022 sẽ là một sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc mô tô tầm trung.

Tổng thể thiết kế của RC200 phiên bản 2022

Ở lần ra mắt này, RC200 được khoác lên mình một ngoại hình hoàn toàn mới. Thân xe sử dụng tông màu cam chủ đạo, làm nổi bật vẻ đẹp đầy thanh thoát, năng động. Bên cạnh đó, KTM đã kết hợp thêm màu trắng (hoặc đen tùy phiên bản) một cách hợp lý để tạo nên cảm giác mạnh mẽ, thể thao có trên những mẫu xe đua.

So với RC390, RC200 cũng có một vài thay đổi để có thể giữ được mức giá bán hợp lý. Thay vì đèn LED như người đàn anh, RC200 được trang bị đèn halogen với hiệu năng vừa đủ. Màn hình hiển thị sử dụng tấm nền backlit LCD, ít cao cấp hơn so với tấm màn TFT.

Nâng cấp về hiệu năng và thông số kỹ thuật

KTM đã có những nghiên cứu và khắc phục những nhược điểm có trên phiên bản tiền nhiệm. Thể tích bình xăng được tăng lên đến 3.6 gallons, thoải mái hơn trong những chuyến đi xa. Hệ thống phanh, vành xe được cải tiến giúp giảm trọng lượng đi đáng kể.

Related Post

Hệ thống giảm xóc bao gồm phuộc upside down ở phía trước, cùng phuộc đơn ở phía sau. 

RC200 được trang bị bộ động cơ hiện đang có trên người anh em 200 Duke. Đây là loại động cơ xi lanh đơn 199.5 cc, làm mát bằng chất lỏng. Xe có thể sản sinh công suất 25.4 mã lực, vừa đủ với những anh em mới làm quen.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen