1. Ngô Thanh Vân

Nhắc đến Ngô Thanh Vân khán giả sẽ nghĩ ngay đến những màn rượt đuổi đẹp mắt; những pha hành động mạo hiểm. Hình ảnh “đả nữ” gắn liền với những vai diễn mạnh mẽ; cá tính trong các bộ phim hành động. Cô nổi lên từ bộ phim “Dòng máu anh hùng” (2007) đến “Bẫy Rồng” (2009), “Lửa Phật” (2013) và gần nhất là bom tấn “Hai Phượng” (2019). Trong những tác phẩm điện ảnh này; “đả nữ của màn ảnh Việt” luôn khiến khán giả mãn nhãn với những màn võ thuật đẹp mắt, đặc biệt những phân cảnh cưỡi mô tô lao đi trên con đường tìm chính nghĩa.

Ngô Thanh Vân rượt đuổi theo tên bắt cóc để tìm con trong phim “Hai Phượng”

Xem thêm Top 3 phim Việt của Ngô Thanh Vân với những màn rượt đuổi đẹp mắt hay nhất.

2. Minh Hằng

Xuất thân là ca sĩ nhưng diễn xuất của Minh Hằng luôn được khán giả đánh giá cao. Hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Minh Hằng sở hữu 17 bộ phim truyền hình và điện ảnh. Với đa dạng vai diễn từ bánh bèo, nhút nhát; đến cá tính, mạnh mẽ đều được cô diễn đạt xuất sắc. Đặc biệt, gần đây cô nàng chuyển hướng qua làm nhà sản xuất phim; kiêm diễn viên chính trong web drama “Kẻ săn tin”; lồng ghép khéo léo các vấn đề thời sự – xã hội gây nhức nhối hiện nay. Ngoài nội dung hấp dẫn, sản phẩm lần này của Minh Hằng còn thu hút người hâm mộ bởi những màn “đổi tài” trên con xe mô tô Ducati Scrambler  đến nhảy lên xe bus đầy mạo hiểm. Thỏa mãn những tín đồ phim hành động.

Minh Hằng với màn đổi tài đẹp mắt trên Ducati Scrambler trong “Kẻ Săn Tin”

Xem thêm Minh Hằng lái mô tô rượt đuổi đẹp mắt trong web drama “Kẻ Săn Tin”

3. Diễm My 9x

Thuộc phái diễn viên thực lực, Diễm My 9X luôn ghi điểm với khán giả màn ảnh Việt bởi lối diễn xuất chuyên nghiệp. “Cân” được mọi thể loại phim từ tình cảm, kinh dị đến hành động. Một trong những bộ phim dành cho những bikers của Diễm My là bộ phim “Tốc độ và đường cong” của đạo diễn Phan Minh. Được ví như “Fast & Furious” phiên bản Việt; bộ phim lột tả chân thực thế giới của những người có cuộc sống gắn liền với tốc độ, với những chiếc mô tô. Người đẹp 9X cũng làm “nóng” màn ảnh với vai diễn cô nàng cá tính xinh đẹp, kiêu kì; với thú vui đua xe đầy mạo hiểm cùng chàng người yêu.

Related Post

4. Cao Thùy Dương

Hoa hậu Quốc tế Cao Thùy Dương luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng nữ tính; nhưng trong phim “Chiếc giày lọ lem” của đạo diễn Lê Lộc; nàng hậu lột xác thành cô vệ sĩ cực ‘ngầu’ với quần jeans, áo thun bó sát cơ thể, tay cầm súng, chạy mô tô phân khối lớn – Honda CBR1000RR; đã để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả trong môn nghệ thuật thứ 7. Đây cũng là một trong những vai diễn đáng nhớ của Thùy Dương. Nàng hoa hậu Quốc tế cho biết để xây dựng cho mình hình ảnh một nữ vệ sĩ xinh đẹp, tính cách rất “ngầu”; cô đã học lái mô tô. May mắn cô đã có đai đen môn vovinam; nên rất tự tin trong các cảnh quay phải thể hiện trình độ võ thuật.

Cao Thùy Dương cực “ngầu” bên xe mô tô Honda CBR1000RR trong “Chiếc giày thủy tinh”

5. Hiền Mai

Cái tên “nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai đã không còn xa lạ với mọi nhà. Năm 1995, cô rẽ hướng qua mảng điện ảnh và gặt hái nhiều thành công và được yêu thích với các vai chính diện, tuy nhiên cô cũng thỉnh thoảng đóng một số vai cá tính và phản diện. Một trong số đó là cô giáo trong “Đại náo học đường” của đạo diễn Lê Bảo Trung. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự thành công của nữ diễn viên trong điện ảnh Việt. Vai diễn của Hiền Mai là 1 cô giáo dịu dàng và rất yêu thương học trò, luôn xuất hiện với tà áo dài thướt tha khi ở trường; Nhưng sau giờ dạy, lại là hình ảnh cô giáo cá tính mang áo khoác da và cưỡi mô tô cực “ngầu”.

Cô giáo Hiền Mai cá tính cưỡi mô tô trong “Đại náo học đường”


Xem thêm:

[iM MOVIE] TOP 10 MV VỀ MÔ TÔ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (PHẦN 1)

[iM MOVIE] TOP 10 MV VỀ MÔ TÔ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (PHẦN 2)

[iM MOVIE] TOP 10 MV VỀ MÔ TÔ HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI (PHẦN CUỐI)

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.