Cuộc sống

Ducati Panigale V4 – ngôi sao trong trò chơi điện tử Ride 3

Trong Ride 3 chúng ta có thể mong đợi thế giới thực hòa quyện với thế giới ảo!

Phần tiếp theo của loạt trò chơi nhượng quyền Ride, một trò chơi điện tử dành riêng cho xe máy, sẽ được lên kệ vào ngày 8 tháng 11 tới. Lần này, ngôi sao của trò chơi là chiếc Ducati Panigale V4 đặc trưng.

Thương hiệu Ý và Milestone Studios, một trong những nhà phát triển game đua xe hàng đầu và lâu đời nhất trên thế giới, đã công bố một quan hệ đối tác đặc biệt cho trò chơi điện tử Ride 3, biến Ducati Panigale V4 trở thành một chiếc xe giữ vai trò chủ đạo tuyệt đối nổi bật trên trang bìa của trò chơi.

Related Post

Không chỉ các game thủ sẽ có thể lái Ducati Panigale V4, mà dòng này sẽ có tổng cộng 19 mẫu được bao gồm trong Ride 3 kể từ DayOne. Trong số đó sẽ có biểu tượng 916, Ducati Monster 900 hoặc Biểu tượng Ducati Scrambler.

                                                                     
Để kết thúc, chương thứ ba của loạt Ride được thiết lập thậm chí còn lớn hơn và tốt hơn trước đó. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ có thể tận hưởng nhiều chiếc xe máy được cấp phép đầy đủ hơn, nhiều phụ kiện hơn để sử dụng và nhiều đường đua hơn để thể hiện kỹ năng của mình với chiếc xe hai bánh!

Ride 3 sẽ có sẵn cho Microsoft Xbox One, Sony Playstation 4 và PC.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai
Tags: top