Tin tức

CFMoto lên kế hoạch ra mắt 250SR-R trong thời gian tới

250SR-R sẽ là một phiên bản nâng cấp của 250SR dành cho những biker mới

CFMoto là một cái tên cực kỳ nổi bật trên thị trường mô tô thời gian gần đây. Hãng liên tục phát triển, sản xuất những mẫu xe mới với thiết kế hiện đại, giá cả cạnh tranh. 

Thương hiệu đến từ Trung Quốc này có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các ông lớn trong ngành công nghiệp xe máy như KTM, KISKA…để cho ra lò những mẫu xe chất lượng.

CFMoto hiện đã có mặt tại nhiều thị trường lớn ở Châu Á, Nam Mỹ, Châu Âu. 

Dòng xe SR được giới thiệu lần đầu vào năm ngoái, với 2 đại diện 250SR và 300SR đặc biệt phù hợp với những người mới chơi xe. Phiên bản 250SR-R lần này được bổ sung hậu tố “R”. Được hãng nhấn mạnh vào thiết kế có phần hầm hố, thể thao hơn so với người tiền nhiệm.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Giống với phiên bản SR, 250SR-R được trang bị động cơ xi lanh đơn, có dung tích 249.2 cc. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, đi cùng với đó là tính năng phun xăng điện tử.

250SR-R có thể đạt công suất lên đến 27.5 mã lực tại vòng tua máy 9.750 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 22 Nm tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút.

Related Post

Những điểm nổi bật trong thiết kế của 250SR-R

Ảnh thực tế của 250SR-R

Về tổng thể, 250SR-R sở hữu một vẻ ngoài thể thao, mang hơi hướng cực kỳ tương lai. Khung xe được nâng cấp, giúp tối ưu về mặt trọng lượng

Đặc điểm đáng chú ý nhất của 250SR-R chính là tay đòn 1 bên, cũng được thiết kế để đạt trọng lượng thấp nhất có thể. Ngoài ra xe còn được trang bị cặp phuộc trước mạ vàng được sản xuất bởi KYB. 

Một vài những thay đổi nhỏ như thiết kế hốc gió, phối màu mới…cũng có thể sẽ được CFMoto áp dụng.

Nguồn: rideapart

 

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen