Categories: Tin tức

Super Cub C125 Disney Edition ra mắt tại Bangkok Motor Show

Super Cub C125 Disney Limited Edition sẽ là sự hợp tác của Honda và Walt Disney nhân kỷ niệm 100 năm của hãng phim Mỹ.

Vào 16/10/1923, anh em Walt và Roy Disney chính thức thành lập xưởng phim hoạt hình Disney Brothers. Kể từ đó, những bộ phim hoạt hình Mickey, Marvel, Cinderella, Star Wars, the House of Mouse đã ra đời. Có thể nói những bộ phim ấy đã định hình lại ngành giải trí trong hơn 100 năm qua. Để kỷ niệm thành tựu đó, Walt Disney sẽ tổ chức các sự kiện đặc biệt suốt cả năm.

Ngoài việc tổ chức lễ kỷ niệm, studio đã hợp tác với Honda và Cub House Thái Lan. Giới thiệu Super Cub C125 Disney Limited Edition tại cuộc triển  lãm mô tô Bangkok 2023.

Thông tin chi tiết về Super Cub C125 Disney Edition

Về tổng thể, xe có màu sơn đen sa tanh thể thao độc đáo cùng các chi tiết mạ crôm. Super Cub phiên bản đặc biệt vừa tinh tế vừa bắt mắt. Yên xe màu đỏ tạo thêm điểm nhấn về màu sắc cho cách phối màu đơn sắc khác. Trong khi logo 100 của Disney chào mừng kỷ niệm 100 năm của thương hiệu.

Related Post

Bên cạnh đó, xe có biểu tượng Chuột Mickey trên khung xe bên dưới. Ở phía trước, Honda đặt bảng tên Super Cub và logo hình Mickey cạnh nhau trên tấm mạ chrome. Team Red và Cub House sẽ chỉ bán 100 chiếc C125 Disney Edition. Với mỗi chiếc sẽ có một huy hiệu được đánh số thứ tự.

Super Cub kỷ niệm 100 năm cũng sẽ đi kèm với một chiếc áo khoác hợp tác kỷ niệm. Xe được bán lẻ với giá 116.400 Baht (tương đương khoảng 79,8 triệu đồng). Những người hâm mộ Disney thậm chí có thể mua bộ C125 Disney bao gồm một mô hình Chuột Mickey bằng kim loại đặc biệt với giá 197.900 Baht (khoảng 135,8 triệu đồng). 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen