Tin tức

Royal Enfield tập trung phát triển dòng xe điện tầm trung!

Qua hơn 100 năm hoạt động, Royal Enfield dần trở thành một trong những công ty sản xuất xe máy tiện ích lâu đời nhất trên thế giới. Tuy nhiên, đã có nguồn tin xác nhận về sự ra đời của dòng xe điện do chính Royal Enfield trực tiếp sản xuất.

Royal Enfield sẽ phát triển thương hiệu xe điện riêng?

Chủ yếu tập trung vào nhóm 350 đến 650cc, các thiết kế gần đây của Royal Enfield đều được tính toán rất tỉ mỉ. Không giống như những nhà sản xuất khác, ra mắt với nhiều mẫu thể thao hay naked đa dạng. Royal Enfield lại chỉ gắn bó với kiểu xe thuần nét cổ điển với công suất tầm trung. Sự khác biệt này đã thu hút được phần đông đại chúng trên thị trường.

Theo Electrek, Royal Enfield đã bắt đầu chế tạo chiếc xe đầu tiên; ở giai đoạn phác thảo sản phẩm! 

Đây chắc chắn là thông tin chính thức từ hãng, nên các bikers không cần lo lắng hay suy đoán quá nhiều. Sau khi Electrek đưa ra những câu hỏi về kế hoạch xây dựng một thương hiệu xe điện; Vinod Dasari – CEO của Royal Enfield có trả lời rằng:

“Vấn đề không phải liệu điều đó có đến hay không, mà đây là câu hỏi về thời điểm. Trước hết, chúng tôi sẽ tạo ra một số nguyên mẫu. Tiếp đến, xem xét thêm một vài vấn đề nữa. Rồi mới có thể cân nhắc để bổ sung trong tương lai gần.”

 

Related Post

Lý do tại sao Royal Enfield lại chuyển hướng đột ngột sang thị trường xe máy điện?

Quay trở lại 2010, Royal Enfield từng sản xuất khoảng 50,000 chiếc xe máy. 5 năm tiếp theo (2015), sản lượng xe máy của hãng lên tới 50,000 chiếc/tháng. Và vào năm 2019, tức một năm sau đó, Royal Enfield đã chạm ngưỡng doanh số là 1 triệu chiếc. Rõ ràng, thương hiệu đã chứng tỏ được sự tăng trưởng đáng kinh ngạc trong cả thập kỷ qua.

Hầu hết các dòng xe điện hiện nay đang hướng tới những kiểu dáng cao cấp; quan trọng hơn là nhu cầu mua xe điện nói chung cũng ngày càng tăng. Vậy nên, ý tưởng tiến vào thị trường của Royal Enfield bằng một chiếc xe; với kiểu dáng retro thực sự sẽ cực thú vị và khả thi. Hơn nữa, Electrek và các nguồn tin khác cũng đưa ra một số phỏng đoán về R.E: “Một mẫu xe tầm trung sở hữu động cơ và pin điện loại nhỏ”. Đồng thời, mức giá hợp lý sẽ giúp hãng thu hút được sự quan tâm của thị trường mục tiêu hiện tại; hoặc ít nhất là có thể bước vào thị trường xe điện một cách thuận lợi nhất.

 

Nguồn: Electrek

 

Thông tin khác về Royal Enfield:

Royal Enfield Meteor 350cc giá rẻ bất ngờ lộ diện, dự kiến ra mắt tháng 9

CEO Royal Enfield tiết lộ về dự án xe điện đầu tiên của hãng

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog