Hướng dẫn mua hàng

Top 5 camera hành trình tốt nhất dành cho xe môtô

Những kỷ niệm trên hành trình rong ruổi đường dài luôn là một phần không thể thiếu với các biker. Camera hành trình chính là công cụ tuyệt vời nhất giúp lưu giữ mãi những khoảnh khắc khó quên. Hãy cùng điểm qua những camera hành trình tốt nhất hiện đang có mặt trên thị trường:

GoPro Hero7 Silver

Sẽ không quá khi nói rằng GoPro chính là thương hiệu một tay vực dậy thị trường camera hành trình. GoPro cho phép người dùng quay phim, chụp ảnh ở mọi góc độ, trong các điều kiện khắc nghiệt nhất.

Với Hero7 Silver, bạn sẽ có một chiếc camera được trang bị GPS, hoàn toàn chống nước. Máy có thể ghi lại hình ảnh ở độ phân giải 4K 30 khung hình/giây. Thiết bị có hệ thống chống rung, giúp ổn định hình ảnh khi di chuyển trên những đoạn đường xóc.

Sản phẩm có giá niêm yết $199, nhưng có thể dễ dàng tìm mua online với giá rẻ hơn.

GoPro Hero8 Black

Hero8 Black có hệ thống chống rung được cải tiến mạnh mẽ. Theo GoPro, Hero8 sẽ đem lại góc quay rộng, hình ảnh ổn định mượt mà nhất trong số các sản phẩm mà hãng từng ra mắt.

Máy có thể gắn thêm các phụ kiện như micro, tripod để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Hero8 Black có giá bán $350.

INNOVV K2 Dual Channel Motorcycle Motocam

Related Post

Sản phẩm lần này của INNOVV 2K là một hệ thống camera 2 luồng. Có thể ghi hình phía trước và phía sau cùng lúc ở độ phân giải FullHD 30 khung hình/giây. Máy được trang bị tiêu chuẩn kháng nước, bụi IP68, có thể lắp thẻ nhớ mở rộng lên đến 128GB. 

Giá bán lẻ của sản phẩm là $338.

insta360 ONE R Sports Video Adaptive Action Camera

insta360 ONE R dành cho những ai tìm kiếm một camera sở hữu linh hoạt tối đa. Sản phẩm có thể xoay thoải mái 360 độ, với độ phân giải hình ảnh lên đến 5.7K. Module camera góc rộng được hợp tác phát triển cùng với thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Leica. Máy có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 5m.

insta360 ONE R có giá bán lẻ $499.

Sena 10C EVO

Sena là một công ty chuyên sản xuất các phụ kiện xe máy sử dụng kết nối Bluetooth và Wifi. 10C EVO là một chiếc camera hành trình 4K được tích hợp công nghệ Bluetooth. Bên cạnh khả năng ghi lại hình ảnh ở độ phân giải 4K 30 khung hình/giây, sản phẩm sở hữu khả năng kết nối cùng lúc với 4 thiết bị khác trong khoảng cách 1 dặm, thông qua chuẩn kết nối Bluetooth. Kết nối với smartphone cho phép người dùng nghe nhạc, trả lời các cuộc gọi và sử dụng dịch vụ dẫn đường GPS.

Sena 10C EVO có giá bán lẻ $399.

Nguồn: motorcycle.com

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen