Tin tức

Suzuki Hayabusa (2021) thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt vào tuần này!

Teaser mới nhất từ kênh YouTube của hãng Suzuki đã xác nhận sự trở lại của một huyền thoại. Thế hệ tiếp theo của Suzuki Hayabusa sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 02/2021!

Suzuki Hayabusa bản 2021 chính thức ra mắt

Sau nhiều lời đồn đoán, huyền thoại cuối cùng cũng đã chịu quay trở lại trong năm nay. Một bài đăng từ Suzuki Global – Teaser xác nhận việc comeback của mẫu xe Suzuki Hayabusa thế hệ mới. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong đoạn teaser dưới đây!

Đoạn video đã cung cấp, preview về hình ảnh chiếc xe “uyển chuyển” trên những cung đường mờ ảo. Buồn thay, số liệu về thông số kỹ thuật chi tiết của Hayabusa thì vẫn còn khá khan hiếm. Do đó, iMotorbike chỉ thu thập được một vài notes nho nhỏ từ đoạn mini video teaser phía trên như sau.

Suzuki Hayabusa – Phiên bản 2021 hoàn toàn mới

Bắt đầu từ phía ngoại thất, chiếc xe xuất hiện với kiểu dáng khá cuốn hút; Bao quanh bởi bộ quây mới cùng phần đèn pha và đèn hậu đã được chỉnh sửa.

Related Post

Xét kỹ hơn, nhắc tới cụm đồng hồ, ta thấy rõ được toàn bộ bảng đồng hồ đã có những thay đổi lớn trong thiết kế. Mặt bảng thể hiện phần đồng hồ đo tốc độ 180mph (290kmph); Đồng hồ đo vòng tua; Đồng hồ đo nhiên liệu và nhiệt độ ở hai đầu. So với mẫu mô hình lúc trước thì bảng điều khiển TFT màu đa chức năng, được đặt gọn gàng ở phía trung tâm. Nhờ đó, chúng ta lại biết thêm được manh mối mới về các thiết bị điện tử nằm trong chiếc xe.

Dòng “SDMS” trên bảng TFT chính là cụm từ viết tắt – Suzuki Drive Mode Selector; Tính năng ‘Lựa chọn chế độ lái’ của hãng Suzuki. Hệ thống DMS nhà Suzuki cho phép người điều khiển lựa chọn bản đồ phù hợp với các điều kiện lái khác nhau. Những mẫu xe đời mới như GSX-R750 và GSX-R600 bản 2021 cũng sở hữu hệ thống tương tự. Hơn nữa, bên cạnh những thiết bị điện tử phổ biến thông thường; Đánh giá từ mặt số góc nghiêng trên cụm đồng hồ. iMotorbike nghĩ rằng, Hayabusa sẽ còn được trang bị thêm một bộ hệ thống treo chủ động hiện đại và đầy “chất Art”.

Nói về hệ thống truyền động, bên cạnh việc tuân thủ theo tiêu chuẩn Euro 5; Khả năng cao Suzuki đã triển khai thêm cả một số thủ thuật xung quanh động cơ và phần hộp số nhằm bắt kịp những đối thủ khác trên thị trường.

Suzuki Hayabusa (2021) & Ngày ra mắt

Mẫu Suzuki Hayabusa mới sẽ được giới thiệu cụ thể tại chương trình Suzuki Global Motor Salon thực tế ảo. Sự kiện dự kiến diễn ra vào lúc 8 giờ sáng (CET), ngày 05/02/2021. Tức là chỉ còn 2 ngày nữa thôi, nên mọi người hãy cùng bình tĩnh và chờ đợi với iMotorbike nhé!

Để tìm hiểu rõ hơn về sự kiện, vui lòng click tại ĐÂY!

 

Đọc thêm: Các mẫu xe đáng chú ý sẽ được ra mắt trong tháng 2 

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog