Tin tức

Cuối cùng cũng đã có xe máy điện phong cách Chopper: EMoS WYLD!

WYLD là mẫu xe điện mang phong cách chopper; có tốc độ tối đa chỉ 50 km / h, và đi kèm với các tùy chọn pin khác nhau. Quãn đường di chuyển được trong 1 lần sạc là 90 km.

.UBCO 2X2 – Dòng xe điện mới được thử nghiệm bởi Quân đội New Zealand

.Ngắm mẫu xe điện giá rẻ eMoped C30 cực kì dễ thương của Ninebot

Công ty Startup sản xuất xe điện Electric Mobility Solutions; đến từ Australia (EMoS); vừa ra mắt sản phẩm mang tên Wyld. Phong cách chopper được định nghĩa cho mẫu xe điện này. Giá bán đề xuất đã có VAT khoảng 2.200 USD.

Phong cách Chopper gồm những đặc điểm như tay lái cao, tư thế ngồi thư giãn với bàn để chân hướng về phía trước. Vè trước sau lớn; yên solo rộng; bánh béo thông số lớn.

WYLD được trang bị bộ lốp cực to và vành 18 inch. Chiều dài cơ sở của xe 1.800mm, rộng 380mm x cao 770mm.

Sức mạnh động cơ

Được xác định sản xuất trong phân khúc xe hai bánh không cần bằng lái;  Wyld có tốc độ tối đa giới hạn chỉ 50 km/h. EMoS cũng cung cấp 3 phiên bản tùy chọn trang bị động cơ điện; gồm 1,5 kW, 2 kW và 3 kW.

Related Post

Hệ thống pin lithium tương ứng cho các tùy chọn động cơ lần lượt là 12 Ah, 20 Ah và 30 Ah. Pin được lắp bên sườn xe; dễ dàng tháo lắp. Quãng đường tối đa cho mỗi lần sạc đầy là 60, 80 và 90 km.

WYLD được trang bị phuộc trước ống lồng telescopic; giảm xóc 2 lò xo trụ đơn phía sau. Hệ thống phanh đĩa trước và sau. Trọng lương chiếc xe là 82 kg; với tải trọng tối đa 200 kg. Đi kèm là hệ thốn signal full LED và màn hình LCD hiển thị chức năng.

Theo: carandbike


.Sơn Tùng M-TP mang xe điện Impes của VINFAST vào MV mới ra mắt

.Trải nghiệm thực tế xe điện Honda PCX Electric : Vận hành hoàn hảo

.Mẫu xe điện e-bike Tesla có thể thay đổi cả ngành công nghiệp xe máy ?

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn