Tin tức

Trọn gói dịch vụ cứu hộ xe máy iMotorbike – yên tâm lái xe, mỗi ngày 1 nghìn

Trong bài viết về dịch vụ cứu hộ xe máy lần trước, iMotorbike đã đề cập tới những lợi ích mà gói dịch vụ cứu hộ này mang lại cho bạn. Chắc hẳn các bạn bắt đầu thắc mắc số tiền mà mình bỏ ra có xứng đáng với gói dịch vụ này phải không?

Đừng lo! Hãy để iMotorbike giải đáp thắc mắc trên giúp bạn. Số tiền bạn bỏ ra cho dịch vụ cứu hộ xe máy này không mắc như bạn nghĩ. Chỉ cần MỖI NGÀY 1 NGHÌN, bạn sẽ nhận được mọi ưu đãi từ gói dịch vụ này với số lần sử dụng dịch vụ không giới hạn. Nghe hấp dẫn phải không nào? Vậy, hãy tiếp tục lướt xuống bài này để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào về gói ưu đãi này nhé.

Dịch vụ cứu hộ xe máy “1 không – 4 miễn”

  1. Không giới hạn số lần cứu hộ: Còn gì thật tuyệt khi mỗi lần xe của bạn hư dọc đường, đội cứu hộ sẽ nhanh chóng tới tận nơi sửa chữa mà không cần lo lắng bất kỳ mọi chi phí phát sinh nào khác.
  2. Miễn phí hỗ trợ trường hợp mất chìa khóa
  3. Miễn phí sửa lỗi Ắc-quy
  4. Miễn phí sửa xe Xì lốp
  5. Miễn phí hỗ trợ xăng

Vậy, để nhận được những ưu đãi trên, bạn cần đóng phí dịch vụ khoảng bao nhiêu?

Mỗi ngày 1 nghìn, ngập tràn ưu đãi

Bạn sẽ không phải lo về sự cố hư xe dọc đường trong suốt những chuyến đi sắp tới khi dùng dịch vụ cứu hộ xe máy iMotorbike. Vì iMotorbike sẽ luôn đồng hành và cứu hộ xe máy của bạn mọi lúc mọi nơi trong suốt 1 năm chỉ với giá 1 NGHÌN ĐỒNG MỖI NGÀY. Từ hỗ trợ sửa xe, vá xe, cung cấp xăng cho tới vận chuyển xe hư miễn phí. 

Hiện tại, iMotorbike đang cung cấp gói dịch vụ cứu hộ cho 2 loại xe máy sau:

Đối với xe máy dưới 175cc, bạn chỉ cần đóng phí thành viên cả năm khoảng 365.000 VND. Chỉ với giá 1 nghìn mỗi ngày, iMotorbike sẽ cứu hộ xe máy của bạn không giới hạn trong suốt 1 năm. Cũng như cung cấp nhiều gói ưu đãi như miễn phí sửa chìa khóa, sửa lỗi Ắc-quy, sửa xe Xì lốp và hỗ trợ xăng.  Đồng thời iMotorbike còn cấp dịch vụ miễn phí vận chuyển xe hư trong phạm vi 50km. 

Related Post

Đối với dòng xe phân khối lớn (trên 176cc), iMotorbike sẽ cấp cho bạn trọn gói dịch vụ cứu hộ xe máy suốt 1 năm với giá 1.500.000 VND, tức 4 nghìn mỗi ngày. Với 4 nghìn mỗi ngày, bạn sẽ không phải lo mọi chi phí sửa xe dọc đường nào trong suốt 1 năm. iMotorbike cũng sẽ cấp cho bạn những ưu đãi tương tự với dòng xe máy dưới 175cc, bao gồm miễn phí vận chuyển xe hư trong phạm vi 300km.

Các trường hợp loại trừ

Tuy nhiên, iMotorbike không chịu trách nhiệm cứu hộ xe máy của bạn trong những trường hợp dưới đây:

  1. Trường hợp có chiến tranh mặc dù có được hình thức thông báo hay không, hoặc bất kỳ các chiến sự hay bạo động
  2. Trường hợp xe máy không bị hỏng
  3. Trường hợp khách hàng yêu cầu vận chuyển từ đại lý sửa chữa đến nơi khác
  4. Trường hợp khách hàng có sử dụng chất kích thích, gây nghiện

Liên hệ

Vậy là giờ bạn đã hiểu rõ tường tận lợi ích cũng như giá cả của dịch vụ cứu hộ xe máy iMotobike rồi phải không? Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký dịch vụ cứu hộ xe máy iMotorbike để mọi chuyến đi của bạn luôn trọn vẹn và an toàn nhé! 

Để đăng ký sử dụng dịch vụ cứu hộ này, hãy liên hệ qua các kênh dưới đây:

Website: imotorbike.vn

Facebook: https://www.facebook.com/imotorbikevn

Khải Đặng

3 điều giúp bản thân mình trở nên ý nghĩa và đáng sống hơn: mỉm cười, trải nghiệm và những chuyến đi xa

Share
Published by
Khải Đặng