Tin tức

Cộng đồng Yamaha Exciter nói gì về việc lộ clip chạy thử VVA 155?

Sự xuất hiện hình ảnh và video của mẫu xe underbone chắc chắn là Exciter 155 VVA mới trong tuần qua đã làm dậy sóng toàn bộ cộng đồng đam mê Exciter Châu Á.

Như iMotorbike đã đưa tin, tuần vừa qua nhiều hình ảnh của mẫu xe Yamaha Exciter VVA 155 với 2 màu sắc mới đã được tung lên mạng xã hội.

Yamaha Exciter VVA 155 lộ thêm hình ảnh màu xanh GP và Đỏ Trắng. Ảnh: Facebook

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Exciter VVA có thêm màu xanh GP và Đỏ trắng. Đi kèm chi tiết khóa thông minh Smartkey và cụm đồng hồ odometer Full LCD rõ ràng hơn!

Ngay sau đó vài ngày, xuất hiện một clip một chiếc xe underbone bí ẩn được phủ toàn màu đen; do một tay lái cũng khá ”kín bưng” chạy trên đường được cộng đồng mạng Việt Nam chia sẻ rầm rộ. Không khó để nhận ra đây chính là mẫu xe tạo nên cơn sốt thời gian qua :Yamaha Exciter 155 VVA 2020.

Dĩ nhiên thông tin này đã thu hút được rất nhiều biker quan tâm; không chỉ tại Việt Nam mà còn gây sốt tại Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Đi kèm theo đó là các bình luận đa chiều về sự kiện lần này.

Cộng đồng Exciter Châu Á nói gì về những hình ảnh và clip Exciter VVA 155 tuần qua?

Các thông tin từ cộng đồng Indonesia đoán rằng đó là mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA hoàn toàn mới; được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu cho toàn khu vực châu Á. Và clip thử nghiệm rất có thể diễn ra tại Việt Nam, chứ không phải Malaysia như nhiều nguồn tin đã đưa!

Trang tin nổi tiếng Iwanbanaran (Indonesia ) phân tích khá kĩ hình ảnh Exciter VVA 155 trong clip. Phần đầu xe cho thấy có độ dốc và nhọn. Đó là chuẩn thiết kế của Exciter 150 Việt Nam trong những năm qua. Nhưng chi tiết bên hông ốp xe có phần thẳng đứng. Điều này có thể làm tổng thể xe nhìn thon gọn nhưng cứng cáp hơn Exciter mẫu cũ.

Related Post

Yamaha Exciter mới có yên xe dày hơn; kích thước ống xả cũng ngắn hơn. Đây là một cách thiết kế đã được Honda áp dụng khi chuyển đổi từ Hond Winner V1 sang Winner X.

Vị trí đèn signal cũng được dời xuống phía dưới, gần sát với vị trí hệ thống treo trước. Cách thiết kế đèn signal của các hãng xe dạo gần đây rõ ràng không đáp ứng được sự mong mỏi của fan hâm mộ. Nhiều thiết kế signal được xem là gây rất nhiều cản trở và dễ va quẹt; gây nên gãy vỡ.

Thời gian ra mắt?

Yamaha Exciter 155 VVA được sự đoán sẽ ra mắt vào đầu năm 2021. Trang tin Greatbiker của Thái Lan trích lại nguồn từ Iwanbanaran cũng khẳng định rằng đó là clip Exciter VVA 155 chạy thử nghiệm. Và thời gian ra mắt có thể vào năm 2021.

Tuy nhiên việc rò rỉ hình ảnh và clip chỉ trong một tuần vừa qua. Liệu Yamaha đang có ý định sẽ ra mắt mẫu xe Exciter VVA 155 trong thời gian gần? Cụ thể là cuối năm nay, có thể là tại Việt Nam?

Hãy theo dõi tin tức iMotorbike để biết thêm thông tin cập nhật về Yamaha Exciter VVA 155 này nhé!


 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn