Ý tưởng & Độ xe

Ural Sidecar với bản độ shop cà phê di động cực độc

Mẫu xe ba bánh huyền thoại Ural Sidecar vừa được Jason Leppa và Sean Taylor từ lò độ Gasoline Motor hoàn thiện.

Được biết đây là đơn hàng của hãng sản xuất đồ uống The Alternative Dairy, chủ yếu để quảng bá sản phẩm mới của họ.

Ý tưởng của 2 tay độ xe người Australia này thật ra không mới; nhưng những chi tiết họ đưa vào chiếc Ural Sidecar có thể nói là quá hoàn mỹ.

Vào năm 2018 , lò độ See See Motorcycle từ Ba Lan cũng đã hoàn thiện một shop cafe đúng nghĩa; dựa trên chiếc Ural Sidecar.

Mẫu độ Ural Sidecar của Gasoline

Với sự trợ giúp của hãng thiết kế sản phẩm công nghiệp Chunk Design; Gasonline đã biến một chiếc Ural thô kệch trở thành một shop cafe di động sang trọng và ấn tượng.

Trên chiếc Ural Sidecar này có một chiếc máy pha cà phê espresso. Gasoline còn thêm được cả tủ lạnh; máy xay cà phê; máy rửa ly; ngăn đựng vật dụng; và thậm chí là cả hệ thống xử lý nước thải.

Hệ thống điện nước là phần tương khối gây nhiều khó khăn nhất. Tất cả những linh kiện rời rạc phải lắp ráp với nhau hài hòa; không làm ảnh hưởng quá nhiều đến thiết kế tổng thể của xe.

Các chi tiết khác

Thùng xe đủ rộng để đặt một chiếc máy pha cà phê La Marzocco. Phần đế khung được chêm cứng bằng cao su; giúp chiếc máy pha cafe không bị rung khi xe vận hành. Máy xay cà phê được đặt ở thân sau xe Ural Sidecar khá chắn chắn.

Related Post

Tủ lạnh dung tích 15 lít vận hành bằng một máy phát điện 12V nằm phía sau. Và một hốc gió được thiết kế ở thân xe nhằm tản nhiệt.

Hai bình nước bằng nhôm, dung tích 45 lít; cùng một máy bơm và một máy lọc cũng được chứa trong thùng xe. Gasoline đã đi lại toàn bộ đường dây điện; và tăng công suất của accu của Ural Sidecar nhằm đáp ứng cho việc vận hành xe và máy pha cafe.

Được biết mẫu Ural ba bánh độ shop cafe này có thể chạy 80 km/h. Nhưng nhiệm vụ chính là tham gia các event quảng bá cho công ty The Alternative Dairy.

Nguồn : Bikeexif


Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn