Categories: Tin tức

Mũ bảo hiểm AVG cuối cùng trong sự nghiệp của Rossi

Hôm 25-10, “Vua khỉ” Valentino Rossi, đã tham gia sự kiện MotoGP tại sân nhà Misano. Tay đua cũng khẳng định một lần nữa sẽ không thay đổi quyết định giải nghệ. Đồng thời anh cũng tiết lộ giao diện mới của chiếc nón AGV cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Đồ họa đặc biệt

Kể từ lần ra mắt chức vô địch thế giới của Valentino Rossi vào năm 1996; nhiều mẫu AGV đã thay phiên nhau làm đầu của nhà vô địch ngày càng tiên tiến và với đồ họa luôn mới. Số 46 đã chạy đua với nhiều đồ họa. Dưới cằm nón bảo hiểm này cũng là số hiệu 46; đặc trưng của huyền thoại Rossi mà chúng ta từng thấy ở mỗi phiên bản.

Số 46 là biểu tượng “cứng” cho các phiên bản AGV

Chúng ta có thể thấy Rossi đặt những người hâm mộ MotoGP cầm cờ mặt trời và mặt trăng trên mũ bảo hiểm mới. Đồ họa Soleluna (mặt trời và mặt trăng) là dấu ấn khó quên. Vì nó đã đồng hành cùng anh trên chiếc mũ đầu tiên AGV Q3 Pro. Đồng thời, phía sau là ba con vật cưng yêu quý và khẩu hiệu “Forza Vale (Go on, Vale!)”.

Người hâm mô luôn được The Doctor trân trọng “họa” trên chiếc mũ AVG của mình

Trên đỉnh nón có sự xuất hiện của logo Yamaha và AGV; nhà tài trợ chính cho Rossi trong suốt các mùa giải từ trước đến nay.

Logo của Yamaha xuất hiện trên mũ của Rossi từ năm 1998

 

Related Post

Tạo điều khác biệt

Chiếc nón được phân biệt bằng cách tinh chỉnh thêm về khí động học để cải thiện khả năng xuyên không khí. Pro Spoiler mới thay thế Biplano, để tăng thêm hiệu suất và độ ổn định của mũ bảo hiểm ở tốc độ cao. Phiên bản tiêu chuẩn của Pista GP RR đã tuân thủ tiêu chuẩn an toàn không cần phải sửa đổi cho xe đua. Hệ thống buộc dây đôi bằng titan và vương miện có thể tùy chỉnh 360 °.

Trong khi phía trước mặt kính của nón là logo STR. Hiện Rossi đang là tay đua của đội STR (Petronas Yamaha SRT) là một đội đua đang tham gia giải đua xe MotoGP vô địch thế giới. Đội đua này thực tế là đội đua vệ tinh của hãng xe Yamaha.

Petronas Yamaha SRT là biểu tượng xuất hiện phía trước của phiên bản cuối này.

Hơn 26 mùa đã có gần 100 phối màu khác nhau trên các vỏ AGV khác nhau trải qua nhiều năm. Với đồ họa đặc biệt và màu sắc thiết kế riêng của nhà vô địch thế giới chín lần. Ngôn ngữ hình ảnh này đã phát triển cùng với nhà vô địch; và khiến anh ta trở nên khác biệt với mọi tay đua chuyên nghiệp trong quá khứ; có thể là hiện tại và tương lai.

Nguồn: AVG


-Xem thêm:

Khám phá siêu mô tô “Supermarine” của Bandit9

Valentino Rossi – Tay đua xe đẳng cấp nhất Thế Giới

Dương Thìn

Bạn không thể điều khiển được hướng gió, nhưng có thể điều khiển được cánh buồm.