Tin tức

Triumph ra mắt Speed Triple 1200 RS 2021 – Siêu nhẹ nhưng cực kỳ mạnh mẽ!

Khi Triumph ra mắt bản nâng cấp của Speed Triple năm 2019, mọi người đã dự đoán rằng hãng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẫu xe này trong thời gian tới. Và không phải đợi lâu, Triumph đã xác nhận dự đoán trên là chính xác, bằng việc cho ra mắt chiếc Speed Triple 1200 RS phiên bản 2021. Xe được cải tiến mạnh mẽ về hiệu năng và công nghệ, trọng lượng cũng được giảm đi đáng kể. 

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của Speed Triple 1200 RS 2021

Mẫu Triple lần này được trang bị một hệ thống động cơ có dung tích 1160 cc hoàn toàn mới. Đây là một nâng cấp cực mạnh từ bộ động cơ 1055 cc đã có trên phiên bản trước. Theo như Triumph công bố, Speed Triple 1200 RS đạt công suất lên đến 178 mã lực. Tăng đến 30 mã lực so với mẫu xe tiền nhiệm. 

Tuy có sức mạnh vượt trội, bộ động cơ này được hãng tối ưu rất tốt về mặt trọng lượng. Giảm đến 7 kg so với trước.

Xe được tích hợp Quickshifter hỗ trợ sang số nhanh, ngày càng phổ biến trên các mẫu xe cao cấp.

Những chi tiết nổi bật trong thiết kế

Related Post

Đi cùng với những nâng cấp hiệu năng, thiết kế của xe cũng được tinh chỉnh, cải tiến. Bộ khung của Speed Triple được thiết kế lại giúp giảm đến 17% trọng lượng. Tổng thể, xe có cân nặng 198 kg, giảm đến 10kg so với trước đây.

Xe sử dụng phuộc trước USD 43 mm, phuộc đơn phía sau, đều được sản xuất bởi Ohlin.

Tương tự những mẫu siêu xe khác, bộ phanh của Speed Triple 1200 RS được cung cấp bởi Brembo.

Xe được trang bị màn hình hiển thị 5 inch, sử dụng tấm nền TFT. 5 chế độ lái khác nhau gồm: Rain, Road, Sport, Track và Rider tương thích với mọi loại địa hình. Xe có tính năng khởi động không cần chìa khóa, toàn bộ đèn xe đều sử dụng bóng LED. Bên cạnh đó là khả năng kết nối đến các thiết bị thông minh thông qua kết nối bluetooth.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen