Sự kiện

Offline cùng đội Grab “Huyền Thoại”

Chủ nhật vừa qua, iMotorbike Việt Nam với tư cách là đối tác đã đồng tổ chức 1 buổi offline cho các tài xế Grab 2 Bánh Tp. Hồ Chí Minh thuộc đội Huyền Thoại. Bên cạnh mục đích giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm và giúp đỡ nhau trong công việc giữa các tài xế. iMotorbike cũng giới thiệu đến các tài xế về những sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ hiện đang cung cấp. 

SƠ LƯỢC VỀ ĐỘI HUYỀN THOẠI

Đội Huyền Thoại được bắt đầu với đội trưởng Nguyễn Tiến – một trong những tài xế Grab 2 Bánh có kinh nghiệm và hoạt động từ những ngày đầu khi Grab mới vào Việt Nam. Từ những buổi trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm giữa những tài xế riêng lẻ với nhau ban đầu. Dần dần chú Tiến đã kết nối mọi người lại và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm; giúp đỡ những tài xế sau tránh khỏi những khó khăn mà mình đã trải qua. Sau đó, chú đã lập nên đội “Huyền Thoại” và được Grab Việt Nam công nhận như bây giờ.

Trong suốt những năm tháng đầu, ngoài nghiệp vụ chuyên môn thì chú cũng luôn nhắc nhở những tài khác khác về tác phong, đạo đức nghề nghiệp. Chính sự quan tâm của chú đối với những anh em tài xếnên mọi người gọi thương mến chú Tiến là “Bố”. Phần vì biết ơn và thương những gì chú đã bỏ công sức ra giúp đỡ mọi người.

[Đội trưởng Tiến – Người sáng lập ra đội “Huyền Thoại”]

Buổi offline lần này được tổ chức tại 1 quán cafe ở quận Bình Thạnh. Với sự góp mặt của hơn 100 tài xế trong đội Huyền Thoại. Có những người cũng đã sắp xếp thời gian, công việc riêng để tham gia. Đây là hoạt động định kì được tổ chức vào chiều chủ nhật mỗi 2 tuần 1 lần.

NHỮNG HOẠT ĐỘNG TRONG BUỔI OFFLINE

Với tiêu chí luôn giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm cho những thành viên mới. Buổi offline hôm qua đã diễn ra khá sôi nổi. Những vấn đề “nóng” mà các bác tài luôn gặp như bị “bom” hàng, hủy chuyến hay mất tiền do đặt cọc..; đã được người đại diện của đội Huyền Thoại thay chú Tiến đem ra mổ xẻ, phân tích. Giúp những tài xế hiểu được vấn đề, từ đó đúc kết được kinh nghiệm.

[Những câu hỏi, thắc mắc được tài xế Grab chia sẻ]

[Người thay mặt chú Tiến trả lời các câu hỏi cho các tài xế Grab]

Bên cạnh đó, 1 trong những nhà tài trợ đồng hành cùng với iMotorbike Việt Nam; là dầu nhớt Rowe cũng đã có những giới thiệu, chia sẽ về sản phẩm; với mong muốn mang đến những sản phẩm tốt cho các bác tài.

[Đại diện của hãng nhớt Rowe chia sẻ về sản phẩm]


Tham khảo thêm về trải nghiệm dầu nhớt Rowe tại đây 


ĐỐI TÁC HỖ TRỢ TIN CẬY CHO TÀI XẾ

Với vai trò đối tác của đội Huyền Thoại, iMotorbike cũng đã giới thiệu sản phẩm mới là dịch vụ cứu hộ xe máy đến với các tài xế. Với dịch vụ cứu hộ thì những sự cố như chết máy hay thậm chí ngập do triều cường; đều được hỗ trợ nhanh chóng và 24/7 tại 55 tỉnh thành ở Việt Nam. Qua đó giúp các tài xế yên tâm hơn khi làm việc.

Related Post

[Chị Vân – Giám đốc iMotorbike Việt Nam – giải thích về dịch vụ cứu hộ]

Trong buổi offline, iMotorbike cũng đã tổ chức quay số trúng thưởng dành cho các thành viên. Phần thưởng là những sản phẩm dầu nhớt, nước làm mát, phụ gia đến từ những thương hiệu như ROWE, Shell, Zoil, Liqui Moly, Bluechem, Nextone…. Tất cả đều là những sản phẩm chất lượng tốt và hiện đang có trên website của iMotorbike Việt Nam. Qua đó khẳng định là sàn thương mại điện tử chuyên về xe máy đáng tin cậy cho mọi người.

[Các sản phẩm nhớt, phụ gia chất lượng tốt đến từ các thương hiệu trên thế giới]

Một số hình ảnh khác:

[Hướng dẫn các tài xế Grab sử dụng ứng dụng iMotorbike]

[Các sản phẩm từ ROWE, Shell, Zoil, Liqui Moly, Bluechem, Havoline dành cho các tài xế Grab]

[Các tài xế chụp hình lưu niệm cùng những phần quà từ iMotorbike]

[Các tài xế chụp hình lưu niệm cùng những phần quà từ iMotorbike]

[Các tài xế chụp hình lưu niệm cùng những phần quà từ iMotorbike]

[Các tài xế chụp hình lưu niệm cùng những phần quà từ iMotorbike]

[Các tài xế chụp hình lưu niệm cùng những phần quà từ iMotorbike]

[Các tài xế Grab chuyền tay nhau các phần quà từ iMototrbike]

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...

Share
Published by
Khai Hua