Tin tức

[Tin HOT] Cháy khủng gây thiệt hại lớn tại Kuala Lumpur

Cháy trụi 53 xe máy và 8 ô tô tại bãi đỗ xe của khu căn hộ Gombak Setia (PPR) – Kuala Lumpur vào rạng sáng nay, ngày 06/07/2020.

Cháy tại bãi đỗ xe của PPR Gombak – Kuala Lumpur

 

 

 

Vào khoảng 5 giờ sáng nay, một đám cháy dữ dội đã thiêu rụi toàn bộ 53 xe máy và 8 ô tô tại bãi đỗ xe của PPR Gombak – Kuala Lumpur. Theo tờ Free Malaysia Today cung cấp, đội giải cứu Kuala Lumpur Fire and Rescue đã được điều động đến địa điểm hỏa hoạn, ngay khi nhận cuộc gọi vào lúc 5.05 sáng. Các nhân viên cứu hộ di chuyển đến địa điểm lúc 5.15. Họ nỗ lực dập tắt và nhanh chóng kiểm soát ngọn lửa trong vòng 10 phút.

 

 

Hình ảnh chi tiết

Related Post

 

Cảnh sát trưởng Zaid Zainal cho biết: “Có đến 24 lính cứu hỏa được điều động từ nhiều nơi là Wangsa Maju; Gombak Selatan và trạm Setapak Fire and Rescue đến hiện trường.”

“Vụ cháy xảy ra ngay tại bãi đậu xe của tòa nhà, nên gây tổn hại lớn tới  53 xe máy và 8 ô tô. Toàn bộ dàn xe máy bị phá hủy hoàn toàn; trong khi 8 chiếc ô tô thì đều bị cháy từ 60% đến 80%.” – Ông Zaid Zainal chia sẻ thêm.

Theo nhiều thông tin khác, không có bất cứ nạn nhân nào chịu ảnh hưởng của trong đám cháy. Và hơn hết, mọi nguyên do gây nên vụ cháy; hiện đang được đội cảnh sát điều tra và làm rõ.

 

 

Hiện nay, nhiều địa bàn trên cả nước; vẫn còn xảy ra các vụ cháy nổ gây nguy hiểm tới tính mạng và tài sản. Vậy nên, chúng ta nên chủ động ổn định an toàn PCCC; nhằm đảm bảo và giảm thiểu tối đa tổn thất về tài sản cũng như sức khỏe con người.

Nguồn: Says, BH Online, Free Malaysia Today

 

Tin trong ngày:

Tập đoàn Piaggio vay 60 triệu Euro giữa đại dịch COVID-19

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog