Tips & Những câu chuyện

XẾ TOP MỘT – CHÀNG TRAI TRẺ YÊU XE VỚI NỘI DUNG ĐỘC ĐÁO

Khi nhắc đến việc sáng tạo nội dung trên YouTube không ít người nghĩ về những dạng nội dung như viral clip hay về review công nghệ; review xe. Ít ai nghĩ rằng sẽ có YouTuber nào làm về review “app chạy xe” như Xế Top Một. Với nội dung độc đáo; Xế Top Một sở hữu lượt theo dõi cao trên các nền tảng mạng xã hội. iMotorbike vinh dự được cộng tác cùng Xế Top Một trong năm nay. Để hiểu rõ hơn về chàng “xế” trẻ này hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của anh sau đây.

PV: Xin chào anh Xế Top Một, anh có thể giới thiệu một chút về anh được không?

– Xin chào iMotorbike; mình là Vũ Tuấn Anh đến từ Nam Định. Công việc chính hiện tại của mình là YouTuber. Trước khi làm YouTube chính thức thì mình làm tài xế công nghệ.

PV: Có phải ý tưởng của kênh cũng dựa vào khoảng thời gian anh làm tài xế công nghệ không?

– Đúng vậy. Mình làm nội dung của kênh dựa vào những trải nghiệm thú vị khi mình chạy xe.

PV: Anh bắt đầu làm YouTube từ khi nào?

– Mình bắt đầu làm YouTube được 10 tháng. Tức là khoảng tháng 2 năm nay là mình bắt đầu làm YouTube. Ban đầu mình không nghĩ sẽ có nhiều người quan tâm nội dung này. Chỉ đơn giản là chia sẻ cuộc sống, công việc hằng ngày của 1 tài xế thôi.

Xế Top Một làm nội dung về các hoạt động độc đáo tạo nên sự thú vị với người xem

PV: iMotorbike thấy lượt tương tác của kênh mình cao và khán giả cũng ủng hộ kênh anh rất nhiều. Đơn cử là qua lần cộng tác chung vừa rồi với iMotorbike thì mang lại hiệu ứng rất tốt. Trong quá trình xây dựng kênh anh có gặp khó khăn nào trong việc tìm kiếm khán giả cho mình không? Anh có đề ra chiến lược nào để thu hút khán giả không hay mọi thứ đều tự nhiên đến với anh ạ?

– Mọi thứ đến với mình đều là tự nhiên hết (cười).

Nội dung của kênh xoay quanh việc trải nghiệm app chạy xe

Related Post

PV: Như vậy khi nào anh có ý định chuyển thành làm YouTube chính thức? Anh có ý định như vậy ngay từ ban đầu không?

– Mình có ý định tập trung cho YouTube nhiều hơn cho thời điểm hiện tại. Ban đầu thì mình vẫn chưa nghĩ đến nhưng với tốc độ phát triển của kênh bây giờ thì mình cũng muốn dành thời gian đầu tư cho kênh.

PV: Vì nội dung của kênh cũng liên quan đến xe thì bản thân anh có phải là một người yêu thích xe máy không?

– Trước đây do cũng từng làm tài xế công nghệ nên mình cũng có quan tâm đến xe cộ. Một số nội dung của mình cũng là về xe.

PV: Như vậy anh có dự định mở rộng nội dung trên kênh của mình sang một chút về lĩnh vực xe máy như từng cộng tác với iMotorbike không?

– Đa dạng nội dung của kênh cũng là một điều tốt và giúp kênh mình phát triển. Nhưng hiện tại mình cần đi từng bước nhỏ và nghiên cứu về những lĩnh vực khác như là xe máy nếu muốn làm được nội dung chất lượng.

Một số nội dung khác về du lịch bằng xe máy của Xế Top Một

PV: Hiện tại anh có dự định gì cho kênh không? Định hướng sắp tới của kênh là như thế nào?

Hiện tại mình sẽ duy trì nội dung như cũ và sẽ nghiên cứu thêm cho những dạng nội dung khác. Trước mắt là vậy.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh Xế Top Một; iMotorbike hân hạnh được làm việc cùng anh và hy vọng sẽ có cơ hội cộng tác chung với anh một lần nữa. Chúc anh luôn thành công và kênh YouTube Xế Top Một sẽ càng ngày lớn mạnh hơn.

Bao Nguyen

Idea turns the raw information into content that educate, entertain and engage people

Share
Published by
Bao Nguyen